Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất văn phòng nhỏ

Văn phòng làm việc của bạn có kích thước nhỏ, bạn đang phân vân không biết phải thiết kế nội thất văn phòng của mình như thế nào cho hợp lý. Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc sẽ tư vấn cho các bạn về điều này.

Thiết kế nội thất cho văn phòng có kích thước nhỏ


Bàn sử dụng trong công ty:



Bàn làm việc trong công ty phải được thiết kế theo chiều cao chuẩn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào quy mô cũng như tính chất làm việc của mỗi doanh nghiệp mà có những thiết kế sao cho phù hợp về hình dáng, màu sắc và chất liệu. Thông thường, đối với những văn phòng nhỏ, bàn làm việc sẽ được gắn thêm tủ để tài liệu. Việc sắp xếp bàn làm việc theo nhóm từ 2 đến 4 bàn cũng giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian.

Ghế văn phòng:



Phần lớn thời gian làm việc của dân văn phòng là ngồi trên ghế. Do đó, ghế ngồi ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc. Khi tư vấn thiết kế nội thất chúng tôi đặc biệt quan tâm tới ghế ngồi trong phòng làm việc. Thiết kế ghế ngồi trong văn phòng phải tạo được sự thoải mái, dễ dàng di chuyển trong không gian làm việc. Đối với nhân viên thường xuyên phải ngồi làm việc, ghế ngồi được chọn phải thật sự êm ái, có chỗ để tựa lưng và tay, có chân xoay để di chuyển. Còn với khách hàng hay những người ít khi phải ngồi ghế thì một chiếc ghế nhỏ, không có tựa và dễ dàng di chuyển là một sự lựa chọn hợp lý. Nắm được điều này, chắc chắn văn phòng của bạn sẽ có thêm rất nhiều không gian trống để làm việc.

Vách ngăn bàn làm việc:



Vách ngăn là vật dụng không thể thiếu đối với những văn phòng nhỏ. Vách ngăn giúp chúng ta có thể chia nhỏ không gian làm việc ra nhiều góc mà không làm ảnh hưởng tói không gian thoáng của căn phòng. Vách ngăn được khuyến khích sử dụng là những vách ngăn được làm từ gỗ, kính hay thạch cao.

Giá để tài liệu:



Giá để tài liệu được treo trên tường, do đó nó rất có ý nghĩa đối với những văn phòng nhỏ. Ngoài công dụng để chứa giấy tờ, tài liệu, vật dụng  khi biết kết hợp chúng lại sẽ được một không gian nổi bật cho căn phòng.

Màu sơn tường:



Những loại sơn sáng màu là lựa chọn tối ưu nhất cho những văn phòng nhỏ. Những màu sáng như trắng, xanh, ghi,.. sẽ tạo cảm giác văn phòng của bạn trông rộng hơn. Nếu biết kết hợp thêm một số tranh treo tường thì bạn sẽ thấy phòng họp của mình không hề nhỏ.

Nếu vẫn còn phân vân, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc chuyên tư vấn, thiết kế nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng họp, phòng giám đốc, nội thất hội trường,... sẽ giúp bạn làm điều đó.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info