Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp MB01

Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp không giống như các hạng mục thiết kế khác. Các nhà thầu thiết kế nội thất cần phải chú ý vào đặc trưng của mỗi doanh nghiệp, diện tích không gian cho phép , số lượng nhân viên…. Từ đó mới có thể đưa ra những phương án thiết kế tối ưu. làm việc với phương châm “ độc đáo ý tưởng” chính bởi thế mà mỗi công trình , mẫu thiết kế chúng tôi sản xuất đều mang những nét độc đáo riêng. 

Thiết kế nội thất văn phòng MB01:


Theo một nghiêm cứ của tiến sĩ Chris Knight ( Đại học Exeter- Anh )  trong nhiều năm thì các nhân viên văn phòng làm việc có hiệu suất công việc cao hơn 15% khi làm việc trong những văn phòng được thiết kế nhiêu cây xanh. Với ý tưởng gắn Thân ái thiên nhiên với văn phòng làm việc.   công ty tư vấn thiết kế nội thất   Miền Bắc đã tiến hành thiết kế nội thất văn phòng phong cách xanh( Green Office ) với nhiều phòng ban hiện đại , đồ nội thất cao cấp.
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Mặt bằng bố trí nội thất- View 1
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Tổng quan không gian nội thất văn phòng- View 1

  1. Quầy lễ tân

Quầy lễ tân là nơi hàng đầu tiếp kiến với khách hàng, chính bởi thế mà việc thiết kế nội thất sao cho tạo được ấn tượng tốt với khách hàng là điều rất nhu yếu. Đối với từng đề án trong từng công ty mà thiết kế thật linh động sao Với phong cách xanh xuyên suốt trong mẫu thiết kế nội thất văn phòng này , chúng tôi đã sử dụng nội thất chủ đạo từ gỗ phối hợp với nhiều chậu hoa sẽ tạo cảm giác thiên nhiên thoải mái nhất. Sự phối hợp này vững chắc sẽ tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Không gian nội thất sảnh- View 1

2. Phòng làm việc

Với phòng làm việc hiện đại, độc đáo từ việc bố trí, sắp xếp nội thất tinh tế đến việc tuyển trạch nhiều chậu cây xanh , phối hợp màu sắc hợp lý sẽ là nơi làm việc lý tưởng tăng khả năng sáng tạo. Chúng tôi sử dụng hệ thống ghế làm việc nhập cảng cao cấp bọc nỉ xanh. Bàn làm việc được chúng tôi sử dụng các chân sắt như vậy sẽ làm tăng không gian cho căn phòng cũng như tạo được bộ khung thật vững chắc. Tủ tài liệu được thiết kế nhiều ngăn sẽ rất tiện lợi cho việc lưu trữ tài liệu của công ty theo từng khu vực riêng biệt.
Thiết kế nội thất văn phòng xanh

Không gian nội thất phòng làm việc- View 1
Không chỉ thiên nhiên từ việc sắp xếp đồ nội thất. Chúng tôi còn thiết kế những của rộng để có thể thống nhất thiên nhiên và văn phòng làm việc
Thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp
Không gian nội thất phòng làm việc- View 2

3. Phòng giám đốc

Vẫn là một phong cách thiên nhiên từ vân gỗ và nhiều cây xanh nhưng đối với phòng giám đốc sự sang trọng được biểu hiện từ trần và tường ốp gỗ. Trong mẫu thiết kế phòng giám đốc này chúng tôi vẫn sử dụng những đồ nội thất cơ bản đối với một phòng giám đốc như bàn giám đốc , ghế giám đốc nhập cảng , tủ tài liệu , sofa nhưng được chúng tôi thiết kế độc đáo và sáng tạo.
Thiết kế nội thất phòng giám đốc
Không gian nội thất phòng giám đốc- View 1
Thiết kế nội thất phòng giám đốc
Không gian nội thất phòng giám đốc- View 2 , 3

Là một đơn vị lớn chuyên tư vấn thiết kế văn phòng chuyên nghiệp. Công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc luôn nỗ lực để thiết kế đến khách hàng những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Khi quý khách hàng có nhu cầu thiết kế , cải tạo nội thất văn phòng hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá hợp lý nhất. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info