Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Nguyên tắc trang trí nội thất cho phòng khách

Trang trí nội thất phòng khách là công việc quan trọng để tạo nên không gian phòng khách thông minh, hiện đại. Với một số nguyên tắc trang trí nội thất phòng khách dưới đây sẽ mang đến cho phòng khách của bạn một không gian hoàn hảo nhất.

Về ánh sáng



Ánh sáng là yếu tố quan trọng cho mọi không gian sinh hoạt, hãy lựa chọn những đồ điện loại 100W để có thể cung cấp đầy đủ ánh sáng cho phòng khách của bạn. Ánh sáng đầy đủ sẽ rất có ích cho việc đọc sách hay thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Lựa chọn đồ dùng làm điểm nhấn

Khi thiết kế nội thất phòng khách, chúng tôi thường lựa chọn thật kỹ một đồ dùng làm điểm nhấn, tạo sức hút cho căn phòng. Những đồ dùng này thường có kích thước lớn, thường xuyên được sử dụng và chú ý của mọi người. Ghế sofa và kệ tivi là những đồ dùng hay được lựa chọn để tạo điểm nhấn. Khi đó, các đồ dùng hay vật phẩm trang trí sẽ được dựa vào đó để lựa chọn sao cho phù hợp về màu sắc, hình dáng, kích thước.

Sắp xếp đồ nội thất


Sắp xếp đồ nội thất khoa học, hợp lý sẽ tạo nên không gian ngăn nắp cho phòng khách. Đối với ghế sofa hãy đảm bảo rằng chúng được kê thật phù hợp, không quá xa cũng không quá gần để người đối thoại có thể đủ nghe thông tin từ đối phương mà vẫn có thể theo dõi được biểu hiện cảm xúc cũng như sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt.

Lựa chọn và sử dụng vật phẩm trang trí phù hợp

Việc sử dụng các đồ dùng, vật phẩm trang trí sẽ làm cho phòng khách bớt đơn điệu, tuy nhiên việc lựa chọn và sử dụng các đồ dùng trang trí phải thật hữu hiệu và khoa học. Tránh việc biến phòng khách của bạn thành khu trưng bày đồ lưu niệm. Hãy tuân thủ theo các nguyên tắc trang trí nhất định và trưng bày chúng theo 1 chủ đề cụ thể.

Đó là một số nguyên tắc quan trọng cần nắm được khi tiến hành trang trí nội thất cho phòng khách. Để được tư vấn trang trí nội thất hãy gọi cho chúng tôi. Bạn cũng có thể tham khảo báo giá thiết kế nội thất của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

1 nhận xét :

  1. nếu như bạn đang muốn xem thêm mẹo trang trí phòng khách bạn nên tham khảo thêm tại đây

    Trả lờiXóa

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info