Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất cho bệnh viện chăm sóc thú cưng

Thú cưng là những con vật được nuôi trong nhà để làm bầu bàn với con người, giúp chúng ta xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Do đó sức khỏe của thú cưng cũng được chủ nhân đặc biệt quan tâm, chăm sóc. Rất nhiều những bệnh viện dành cho thú cưng được xây dựng nên, Nội thất Miền Bắc cũng đã thực hiện dự án thiết kế nội thất bệnh viện thú cưng cho một đơn vị tại Cầu Giấy- Hà Nội.

Với thiết kế gồm 3 tầng, mỗi tầng của bệnh viện đảm nhận một chức năng riêng. Dưới đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất của chúng tôi cho mỗi tầng của bệnh viện.

Nội thất tầng 1: Quầy lễ tân và phòng chờ


Mặt bằng bố trí nội thất tầng 1

Tầng 1 là khu vực quầy lễ tân và phòng chờ của bệnh viện, nơi khách hàng đến đăng ký khám cho thú cưng và ngồi chờ. Nội thất trong căn phòng gồm có quầy lễ tân được thiết kế kiểu vuông góc bằng gỗ tự nhiên có ốp veneer. Ghế sofa được chúng tôi sử dụng mẫu thiết kế hiện đại, không cầu kỳ về họa tiết với chất liệu gỗ tự nhiên có đệm mút.

Ghế sofa và quầy lễ tân - tầng 1

Không gian nội thất tầng 1

Kệ - tủ gỗ đựng đồ tầng 1
Hệ thống kệ, tủ gỗ được làm bằng chất liệu gỗ MFC An Cường, Với thiết kế nhiều màu sắc tạo cho căn phòng sự sáng tạo, độc đáo rất phù hợp với những chú thú cưng.

Phối cảnh không gian nội thất tầng 1


Nội thất tầng 2: Khu vui chơi cho thú cưng và nơi trao đổi giữa bác sĩ và khách hàng


Mặt bằng bố trí nội thất tầng 2

Với thiết kế đầy màu sắc và đồ dùng ngộ nghĩnh tầng 2 được thiết kế làm nơi vui chơi cho thú cưng đồng thời là nơi để bác sĩ và khách hàng có thể trao đổi về tình hình sức khỏe của thú cưng. Hai khu vực này được ngăn cách với nhau bởi vách ngăn hàng rào gỗ MFC với thiết kế cách điệu, sáng tạo.


Khu vui chơi của thú cưng


Khu trao đổi của bác sĩ và khách hàng

Nội thất khu vực trao đổi giữa khách hàng và bác sĩ cũng được thiết kế sáng tạo không kém. Những chiếc ghế sản xuất với chân sắt, nhiều màu sắc tạo cho không gian thêm phần vui nhộn.
Phối cảnh không gian nội thất tầng 2

Nội thất tầng 3: Khu vực khám bệnh


Mặt bằng bố trí nội thất tầng 3

Tầng 3 là khu vực chính và quan trọng nhất trong bệnh viện, đây là nơi trực tiếp khám bệnh cho thú cưng. Chính vì thế đồ nội thất được sử dụng phải thật tiện nghi, đạt tiêu chuẩn để có thế khám bệnh được tốt nhất. 

Không gian nội thất khu khám bệnh cho thú cưng - view1

Bàn ghế trong phòng khám bệnh cho thú cưng được sử dụng loại gỗ tự nhiên, có chân sắt. Các khu vực trong phòng khám được phân cách nhau bởi các vách ngăn kính trong suốt. Ngoài ra để giữ về sinh cho phòng khám và thuận tiện cho việc dọn dẹp, sàn trong phòng được thi công bằng nhựa. 

Không gian nội thất khu khám bệnh cho thú cưng - view2

Phối cảnh thiết kế nội thất tầng 3

Trên đây là toàn bộ mẫu thiết kế nội thât cho Viện thú cưng của chúng tôi, nếu có nhu cầu thay đổi không gian nội thất hay thiết kế thi công nội thất văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi. Là đơn vị thiết kế nội thất tại Hà Nội lâu năm, với nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những không gian hoàn hảo. 

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn







Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info