Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự

Nhà thầu nội thất Miền Bắc hướng tới chất lượng trong mỗi sản phẩm. Mọi dịch vụ của nội thất Miền Bắc sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi chọn Miền Bắc để làm đẹp cho căn biệt thự, chung cư...

Không giống như mọi loại thiết kế khác, thiết kế nội thất biệt thự phải tạo nên được một không gian thoáng đãng, không gian mở theo những phong cách khác nhau..... Mọi phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp....đều được các nhà thiết kế tính toán kĩ lưỡng, bố trí nhằm tạo nên một không gian đặc biệt có sức thu hút, quyến rũ riêng. Mỗi biệt thự sẽ có những riêng biệt về màu sắc, phong cách....tạo nên vẻ đẹp ở mỗi biệt thự.

Nội thất biệt thự được thiết kế từ các kỹ sư thiết kế trình độ cao ,chuyên môn tại công ty cổ phần nội thất Miền Bắc luôn đảm bảo mỗi công trình mang một vẻ đẹp đặc biệt. Từ vẻ đẹp hiện đại đến những vẻ đẹp cổ điển. Nhà thầu nội thất Miền Bắc luôn cố gắng hết mình để tạo ra những công trình nội thất biệt thự làm hài lòng quý khách nhất. Các mẫu thiết kế nội thất được chúng tôi thường xuyên cập nhật, đảm bảo những khách hàng dù khó tính nhất cũng sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin bên dưới.

Tham khảo>> Nội thất hội trường
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showoom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - HN.
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, HN.
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info