Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Chung cư 70m2 - Tư vấn thiết kế nội thất

Những căn hộ có diện tích nhỏ khoảng 70m2 đang được rất nhiều người quan tâm vì có giá cả vừa phải và có nhiều sự chọn lựa. Do diện tích nhỏ nên việc thiết kế nội thất chung cư cũng yêu cầu phải có nhiều chuyên môn để có một không gian lý tưởng nhất.

Bình thường một căn hộ 70m2 sẽ cho ta 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh chung và một phòng khách nối liền với bếp. Vì thế, khi thiết kế nội thất cho những căn phòng này, không nên quá tập trung vào những chi tiết nhỏ, phức tạp mà phải xét tới tổng thể, tận dụng tốt từng ngách nhỏ Sau đây là một vài chú ý của chúng tôi khi thiết kế nội thất chung cư 70m2.

Hạn chế các đồ nội thất rườm rà


 Hạn chế một cách tối đa nhất các đồ dùng trang trí trong căn phòng, vì căn hộ có diện tích rất nhỏ nên để chỗ cho những không gian trống. Vì chúng tôi tin rằng đồ đạc trong gia đình của bạn sẽ nhiều lên theo thời gian.

Thiết kế nội thất theo liên kết mở


Khi thiết kế nôi thất nhà ở, một cách hiệu quả để tăng thêm không gian các phòng trong căn hộ là bố trí chúng theo liên kết mở. Các phòng có sự liên hệ với nhau trừ phòng ngủ là nơi cần có sự yên tĩnh, riêng tư. Cụ thể, chúng ta có thể dùng nhà bếp hay phòng khách làm những căn phòng đa năng. Ví dụ như phòng khách và phòng ăn chúng ta có thể thiết kế thông với nhau và sử dụng vách ngăn tượng trưng để phân cách các phòng chứ không sử dụng tường cố định. Nếu phát huy tốt kiểu thiết kế này, diện tích của từng căn phòng trong căn hộ sẽ tăng lên đáng kể.

Sử dụng nội thất đa chức năng


Đồ nội thất nhiều chức năng sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều không gian cho căn hộ của bạn. Một chiếc tủ để quần áo trong phòng ngủ được tích hợp làm giá để sách hay tủ để giày dép là một ý tưởng rất hay.

Với diện tích phòng ngủ nhỏ, một chiếc tủ quần áo với chiều dài bằng với chiều dài căn phòng không những tiết kiệm rất nhiều diện tích mà còn làm cho phòng ngủ của bạn trở nên nổi bật, sang trọng hơn.

Lựa chọn màu sắc phù hợp


Những tông màu sáng sẽ giúp căn hộ của bạn trông rộng hơn, không nên sử dụng những màu tối và dùng quá nhiều màu sắc sẽ làm rối mắt và căn hộ trở nên bí bách.

Bên cạnh đó, khi mua đồ nội thất nhà ở, bạn nên chọn mua theo bộ hoặc thuê một công ty thiết kế để làm, vì khi đó nội thất trong căn hộ của bạn sẽ được đồng bộ về màu sắc và hình dáng. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info