Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Một vài lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc

Trong tư vấn thiết kế nội thất, lựa chọn bàn làm việc là công viêc cực kỳ quan trọng. Bàn làm việc được chọn phải đảm bảo vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang lại hiệu quả cao cho công việc.

Chọn bàn làm việc hợp phong thủy


Yếu tố phong thủy khi lựa chọn bàn làm việc:

Chọn bàn làm việc với hướng theo đúng cung mệnh. Mệnh: Khảm, Chấn, Tốn, Ly chọn 1 trong 4 hướng: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam. Mệnh: Càn, Cấn, Khôn, Đoài chọn 1 trong 4 hướng: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Không để bàn làm việc đối diện với cửa ra vào và ngồi quay lưng ra cửa. Theo kinh dịch, cửa mang khí khẩu vừa nạp sinh khí đồng thời cũng vừa nạp sát khí.

Tránh để chỗ ngồi ở vị trí có cửa sổ phía sau. Vì theo kinh dịch, ngồi kiểu này sẽ chặn đường đi của ảnh sáng và gió, ngăn cản sự lưu thông của các khí tốt, biến sinh khí thành sát khí. Người ngồi làm việc ở tư thế này, không sớm thì muộn cũng sẽ suy vị.

Bên trái bàn làm việc không nên để cửa sổ và không nên có tường chắc chắn ở phía sau.

Khi thiết kế nội thất văn phòng tránh việc kê bàn làm việc ở giữa phòng, khi đó xung quanh sẽ trống rỗng, không có điểm tựa, người làm việc sẽ bị cô lập.

Một bức tranh có hình một cái núi phía sau bàn làm việc sẽ tạo sự vững trãi trong công việc.

Chọn bàn làm việc chất lượng nhất


Tại một số công ty, bàn ghế đươc lựa chọn có chất lượng không đảm bảo, dễ bị mối mọt và hỏng nhanh. Vì vậy, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng phải được xem xét kỹ lưỡng. Những nhà cung cấp được chọn phải có thị trường rộng, được nhiều công ty, doanh nghiệp tin dùng với đa dạng về mặt hàng, về chủng loại, chất lượng tốt, độ uy tín cao.

Nếu có nhu cầu lựa chọn, mua các loại đồ nội thất văn phòng cao cấp, sang trọng, chất lượng tố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần nội thất Miền Bắc chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng, thiết kế nội thất phòng giám đốc, nội thất hội trường, nội thất phòng họp, chung cư,…


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Website: thietkenoithatpro.net.vn
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn




Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info