Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Thiết kế nội thất phòng họp đẹp PH02

Thiết kế nội thất phòng họp được coi là hoàn thiện chỉ khi đáp ứng được các yếu tố sau: nguồn cảm hứng, không gian, vật liệu, chi phí, cách bố trí và hợp với xu hướng thiết kế mới.

Sàn phòng họp được trải thảm


Toàn bộ sàn của phòng họp được trải thảm mềm mại, sang trọng kết hợp với bàn làm việc và ghế xoay ton-sur-ton tất cả đều góp phần tạo nên một căn phòng hiện đại.
Sự đối xứng giữa bàn và trần của phòng họp

Gỗ được sử dụng để áp lên trần nhà, phía trên bàn họp tạo sự đối xứng với bàn họp, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng. Ý tưởng thiết kế mới lạ, độc đáo này sẽ làm căn phòng của bạn trở nên thật sự nổi bật.

Kết hợp cây xanh vào phòng họp


Cây xanh không thể thiếu trong sinh hoạt của con người, đối với thiết kế nội thất cho phòng họp cũng vậy. Một vài cây xanh sẽ giúp cho căn phòng trở nên tươi mát, trong lành hơn. Khi có cây xanh, mọi người cũng sẽ cảm thấy thoải mái, chất lượng cuộc họp cũng vì thế mà được nâng cao đáng kể.
Sử dụng mặt bàn họp laminate

Với thiết kế đơn giản, mặt bàn họp laminate cũng đủ tạo nên vẻ nghiêm túc cho mỗi cuộc họp. Thêm vào đó, gỗ được gắn xung quanh tường và được tạo hình sẽ khơi gợi sự sáng tạo cho người tham gia cuộc họp và làm cho căn phòng trở nên độc đáo, sang trọng hơn.
Sử dụng gam màu đen-trắng
Màu trắng bao giờ cũng làm mọi thứ xung quanh nó trở nên nổi bật hơn. Phòng họp cũng vậy, khi không gian xung quanh được phủ hoàn toàn là màu trắng thì nội thất bên trong nó sẽ thật sự nổi bật, đặc biệt với những nội thất màu đen.


Bạn đang băn khoăn không biết phải thiết kế nội thất cho phòng họp của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế nội thất văn phòng, phòng họp, phòng làm việc hay cả nội thất trong gia đình của bạn. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info