Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Nhà thầu thiết kế nội thất trọn gói uy tín nhất

Nội thất Miền Bắc là công ty đi đầu trong lĩnh vực nội thất , là đơn vị nhận  thiết kế nội thất trọn gói   từ A-> Z trong mọi hạng mục nội thất. Nội thất Miền Bắc đã và đang ngày càng phát triển mạnh đem đến rất những mẫu thiết kế độc đáo , tiện nghi cho người sử dụng. Trải qua hơn 20 năm phát triển , chúng tôi tự hào khi là đơn vị được sự tín nhiệm của tuyệt đối từ khách hàng.

Đơn vị thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp:

Thiết kế nội thất trọn gói
Nội thất Miền Bắc luôn độc đáo ý tưởng trong mỗi sản phẩm , với việc sở hữu nhiều nhà thiết kế giỏi tốt nghiệp những trường đại học hàng đầu Việt Nam. Tất thảy các công trình , đề án được nhà thầu nội thất Miền Bắc thiết kế bên cạnh phong các chủ đạo cho từng đề án thì chúng tôi tiện thể hiện mình bằng những chi tiết rất riêng , độc đáo tạo sự thích, bằng lòng cho khách hàng.
Trước mong muốn và nhu cầu ngày càng nhiều về một đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi đã đưa ra dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói , thi công nội thất trọn gói. Dịch vụ này đang ngày càng được sự ủng hộ của nhiều chủ đầu tư. Dưới đây là một số lĩnh vực chủ lực mà chúng tôi thiết kế nội thất:
- Thiết kế nội thất hội trường
- Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
-  Thiết kế nội thất biệt thự
- Thiết kế nội thất nhà tập chung cư
- Thiết kế nội thất nhà hàng- khách sạn.....
Thiết kế nội thất trọn gói
Trong mỗi đề án thiết kế nội thất trọn gói luôn được nội thất Miền Bắc Học hỏi , phân tách mặt bằng… lắng tai mong muốn của khách hàng về một không gian nội thất , rồi từ đó các nhà thiết kế của chùng tôi sẽ sáng tạo , thiết kế và đưa đến khách hàng những mẫu thiết kế nội thất hoàn hảo nhất.

Trải qua 20 năm kinh nghiệp phát triển. Công ty CP  tư vấn thiết kế nội thất   Miền Bắc tự tin tạo sự uy tín đối với khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất , chúng tôi| cam đoan sẽ đem đến những công trình hài lòng nhất.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

1 nhận xét :

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info