Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Thiết kế, thi công nội thất hội trường Công ty trực thăng Miền Bắc

Mới đây , lần thứ 2 công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc vinh diệu khi được tuyển trạch thiết kế, thi công nội thất hội trường cho công ty Trực thăng Miền Bắc ( VNH North ) là Doanh nghiệp nhà nước thuộc Tổng công ty Trực thăng Việt Nam ( VNH Corporation ). Ngay sau khi nhận được đề nghị tư phía VNH North , chúng tôi đã mau chóng tiến hành thiết kế và thi công đề án. 

Địa điểm:  Số 172 Trường Chinh , Thanh Xuân , Hà Nội
Chủ đầu tư :  Tổng công ty Trực Thăng Miền Bắc
Nhà thầu thi công:   công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc

Thi công , lắp đặt ghế nội thất hội trường:


Trong đề án này không đơn thuần là lắp đặt , sắp xếp nội thất hội trường mà chúng tôi còn thiết kế nội thất hội trường với chi tiết từng hạng mục như ốp tường , thi công trần thạch cao , lắp điện , âm thanh.....
  Thi công nội thất hội trường
Thi công phần tường- View 1
Với thiết kế nhiều sổ lớn sẽ có khả năng tận dụng tốt nhất ánh sáng thiên nhiên. Tiến hành thi công ốp gỗ toàn bộ bề mặt tường xung quanh hội trường sẽ tạo nên được một vẻ đẹp sang trọng quyến rũ tạo  ra những nét riêng với tông màu chủ đạo từ gỗ tự nhiên.
Thi công nội thất hội trường
Thi công phần trần thạch cao- View 1
Thi công trần thạch cao 2 lớp ngoài tác dụng tiêu âm tốt chúng tôi còn thiết kế những ô sáng sẽ tạo được điểm nhấn đặc sắc mỗi khi hệ thống đèn được bật. 
  Thi công nội thất hội trường
Lắp đặt ghế hội trường- View 1
Thi công nội thất hội trường
Lắp đặt ghế hội trường- View 2
Với hàng ngũ viên chức thi công chuyên nghiệp trong quá trình thi công lắp đặt ghế hội trường chúng tôi không gặp bất kể những khó khăn nào , thi công đo đạc , bắt vít chắc chắn những chiếc ghế hội trường cao cấp mau chóng được lấp đầy khắp hội trường.
Thi công nội thất hội trường
Không gian nội thất hội trường- View 1
Thi công nội thất hội trường
Không gian nội thất hội trường- View 2
Dự án thi công nội thất hội trường sau khi được hoàn thiện , việc sử dụng màu ghế hội trường cùng tông với màu tường cũng như màu bàn đã tạo nên một vẻ đẹp đồng bộ , sang trọng.


Công trình tư vấn thiết kế hội trường của công ty trực thăng Miền Bắc về cơ bản đã được hoàn tất. Chúng tôi rất lấy lòng cảm kích khi hoàn tất 2 đề án hội trường cao cấp , sang trọng cho công ty trực thăng Miền Bắc. Với phương châm làm việc "độc đáo ý tưởng" công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc luôn cố gắng sáng tạo đưa đến khách hàng những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.  




CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

  • VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
  • Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
  • Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info