Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Quy trình thiết kế nội thất- Nội thất Miền Bắc

Nội thất Miền Bắc là một đơn vị lâu năm kinh nghiệm trong khu vực tư vấn thiết kế nội thất. Chúng tôi Hiểu ra rằng với bất cứ công trình nào dù  lớn hay bé đều cần được thực hiện theo một quy trình thiết kế nội thất . Với mỗi đơn vị , nhà thầu nội thất sẽ có những quy trình khác nhau. Đơn vị nội thất Miền Bắc sau nhiều năm xây dựng và phát triển luôn Tuân theo chuẩn mực quy trình riêng của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ trình bày quy trình thiết kế nội thất để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn những bước thiết kế, thi công. 

Quy trình thiết kế nội thất tại Nội thất Miền   Bắc

1 )  Thảo luận lên ý tưởng cho bản thiết kế nội thất
Quy trình thiết kế nội thất
Sau khi viên chức kinh doanh nhận được đề nghị thiết kế nội thất từ khách hàng phê chuẩn các kênh mà khách hàng liên quan đến sẽ tư vấn cho khách hàng những nội dung sơ bộ về công trình nội thất như phòng cách thiết kế , tuyển trạch nội thất ,   quy trình thiết kế nội thất …. với mục tiêu giúp khách hàng định hướng chuẩn xác ngay từ ban đầu. Hẹn khách hàng gặp trực tiếp trao đổi cụ thể chi tiết , tiếp nhận những đề nghị , mong muốn của khách hàng về một công trình trong tương lai.
2 )  Khảo sát công trình
Việc rất quan trọng phục vụ cho thiết kế là nắm bắt rõ các thông cáo chi tiết về công trình. Các viên chức thiết kế của chúng tôi sẽ khảo sát hiện trang công trình , nắm bắt thông cáo mặt bằng và đề nghị của khách hàng như:
-         Diện tích nhu yếu kế
-         Mục địch thiết kế
-         đề nghị của khách hàng đối với từng khu vực ấn độ dương trên mặt bằng.
-         Phong cách thiết kế
-         Ngân sách trong khoảng cho phép.
3 )  Thiết kế 2D , 3D
Quy trình thiết kế nội thất
Sau khi năm bắt rõ được những thông cáo về công trình nội thất , hàng ngũ viên chức thiết kế chuyên nghiệp của Nội thất Miền Bắc sẽ tiến hành thiết kế những phối cảnh không gian 2D , 3D phong cách thiết kế cũng như hiệu năng từng khu vực ấn độ dương. Với những hình ảnh 2D 3D này sẽ là thước đo về tính thẩm mỹ của công trình sau khi hoàn thiện.
4 )  Dự toán - lên kế hoạch - ký phối hợp đồng
viên chức kinh doanh sẽ trao đổi , làm việc với phía chủ đầu tư chi tiết phương án thiết kế , dự toán chi ph , bản thảo hợp đồng…. Nếu Đạt tới sự đồng thuận từ phía khách hàng hợp đồng sẽ được kí kết.

5 )  Thiết kế nội thất chi tiết
Chúng tôi tiến hành thiết kế các bản vẽ chi tiết để đảm bảo đúng quy trình thiết kế nội thất bao gồm:
-        chi tiết không gian thiết kế ,
-        chi tiết các đồ đạc trong phòng với những đường nét , hóa văn
-        Chi tiết kế thống điện , nước , mạng..
-        Màu sắc nội thất , nền , tường…
-        Chi tiết nguyên liệu sản xuất nội thất…
6 )  Giai đọan bàn giao , quyết toán hợp đồng
Nội thất Miền Bắc sẽ gửi đến khách hàng hết thảy những bản vẽ thiết kế nội thất chi tiết. Sau đó chúng tôi tiến hành thanh lý hợp đồng và đề nghị bên phía chủ đầu tư thanh toán.   Quy trình thiết kế nội thất
7 )  Dự toán chi phí , thương thảo hợp đồng thi công
Sau khi Nội thất Miền Bắc bàn giao xong thời kì thiết kế nội thất. Tương ứng những bản vẽ 2D , 3D và các bản vẽ thiết kế nội thất chi tiết chúng tôi sẽ gửi quý khách hàng báo giá thi công nội thất. Sau đó sẽ tiến hành kí phối hợp đồng.
8 )  Sản xuất , lắp đặt thi công nội thất
Nội thất sẽ được sản xuất trực tiếp tại xưởng của Nội thất Miền Bắc. Quá trình thi công sẽ được các giám sát công trình của chúng tôi theo dõi và làm việc với các bên liên quan đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình.
9 ) Nghiệm thu , bàn giao công trình
Khi công hoàn tất , Nội thất Miền Bắc sẽ cùng với quý khách hàng tiến hành nghiệm thu về số lượng cũng như chất lượng công trình.


Quý khách hàng có thể nắm rõ quy trình thiết kế nội thất của công ty tư vấn thiết kế nội thất với các bước thi công thiết kế trên. Chúng tôi cam kết tất cả các dự án được nhà thầu nội thất Miền Bắc hoàn thành sẽ có chất lượng tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info