Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thiết kế căn hộ chung cư nhà chị Huyền- Cầu giấy - Hà Nội

Được sự tín nhiệm của gia đình chị Huyền công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc thực hành thiết kế căn hộ cư xá cao cấp và thi công tổng thể cho gia đình chị Huyền  Tầng 28 , Tòa nhà Hà Đô - Cầu Giấy - Hà nội.
Căn hộ được thiêt kế bao gồm: Sảnh vào nhà , 3 phòng ngủ , phòng khách , phòng ăn và bếp , 2 phòng tắm và vệ sinh , phòng thờ...
Theo sự  tham vấn thiết kế nội thất  của nhà thầu nội thất Miền Bắc gia đình chị Huyền đã chọn mẫu thiết kế theo phong cách đương đại , với gam màu sáng…Dưới đây là những hình ảnh từ dự án mà nội thất Miền Bắc đang thực hiện:  

Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp:

Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Sảnh vào nhà- View 1
Phòng khách:
Thiết kế căn hộ cư xá phòng khách nhà chị Huyền với bộ bàn ghế sofa bọc da trơn tuy giản đơn nhưng mang lại vẻ đẹp không kém cho căn phòng. Đối diện sofa là bức tường được thiết kế nhiều hoa văn , vách gỗ sẽ là điểm nhấn đặc sắc cho căn phòng. Kệ ti vi gỗ vuông vắn cùng bên cạnh là dàn loa thanh âm kiên cố sẽ tạp nên một không gian tiêu khiển rất thú vị. 
 
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Phối cảnh nội thất phòng khách- View 1
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Phối cảnh nội thất phòng khách- View 2
Phòng bếp & ăn:
Phòng bếp và ăn được kết nối liền với không gian phòng khách sẽ tạo sự gắn kết giữa 2 không gian không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả khác biệt hơn thế nữa không gian ngôi nhà cũng sẽ thông đạt các ngả và không bị hạn chế hơn.
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng bếp- View 1
Bộ bàn ghế ăn với khung inox và thân ghế bọc da tạo nên sự kiên cố , êm ái và lịch duyệt. Không gian bếp đương đại có quầy bar vời đầy đủ nội thất cần thiết.  
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng bếp - View 2
Phòng ngủ master:
Nội thất phòng ngủ là những nội thất làm ra từ gỗ cao cấp. Tùy thạch cao trắng cùng hệ thống giao thông đèn chiếu sáng tạo nên cảm giác trần được đẩy cao hơn , thoáng hơn. Tường phòng  được sử dụng giấy dán tường màu sáng tạo nên sự đương đại khi kết hợp với tông màu tự nhiên của nội thất gỗ. Với việc sử dụng thảm trải sàn xung quang giường sẽ tạo thêm điểm nhấn cho căn phòng.  
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng ngủ master- View 1
Bàn trang điểm liền kề giường được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng với giường sẽ tạo nên vẻ đẹp đồng bộ, ấn tượng hơn.

Phòng ngủ con lớn:
Thiết kế căn hộ cư xá với sự kết hợp phù hợp , đơn giãn giữa những đồ nội thất mang lại một không gian trẻ trung , tươi mới với nhiều màu sắc. 
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng ngủ con trai lớn- View 1
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng ngủ con trai lớn- View 2
Kệ ti vi và giá trang trí bằng gỗ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng là một trong những điểm nhấn nổi bật của căn phòng với vân gỗ tự nhiên.

Phòng ngủ con bé:
Sự trẻ trung được thể hiện qua tất cả đồ nội thất trong phòng với việc sử dụng tông màu sáng tự nhiên từ gỗ và giấy dán tường cùng với đó là có 2 cửa sổ rộng sẽ luôn đảm bảo ánh sáng tốt nhất gần gũi với thiên nhiên.
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng ngủ con út- View 1
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng ngủ con út - View 2
Phòng thờ:
Thiết kế căn hộ chung cư cao cấp
Nội thất phòng thờ- View 1
Phòng tắm & nhà vệ sinh:
nội thất phòng tắm
Nội thất phòng tắm 1- View 1
Nội thất phòng tắm được bố trí hợp lý kết hợp việc sử dụng ốp đá sáng màu sẽ tạp cho không gian phòng tắm thêm rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng.
nội thất phòng tắm
Nội thất phòng tắm 1- View 2
nội thất phòng tắm
Nội thất phòng tắm 2- View 1
Dự án thiết kế căn hộ cư xá này được gia đình chị Huyền  rất chấp thuận. Bây giờ , dự án   thiết kế nội thất nhà  chị Huyền đang được chúng ta thi công hoàn thiện. Chúng ta sẽ tiếp kiến cập nhật quá trình thi công ngày khi căn hộ được hoàn thiện..

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info