Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp

Ngày nay, khi nhu cầu được sống trong những căn hộ có nội thất tiện nghi ngày càng tăng cao, người ta đã bỏ ra rất nhiều tiền để thiết kế nội thất cho căn hộ của mình trong đó có thiết kế nội thất phòng khách. Nội thất phòng khách tiện nghi không những mang lại không gian sống lý tưởng cho gia chủ mà còn thể hiện được bộ mặt của chủ nhà khi khách tới chơi. Bài viết này sẽ chỉ ra một số phương pháp để thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ.

Phương pháp thiết kế nội thất cho phòng khách nhỏ


Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, việc lựa chọn những màu sơn tường trắng sẽ làm toát lên vẻ thoanh thoát cho căn phòng, căn phòng trông sẽ rộng rãi hơn, dễ chịu hơn.

Khi tư vấn trang trí nội thất, đồ nội thất được lựa chọn phải có kích thước phù hợp với kính thước của căn phòng, thông thường đồ nội thất được chọn là những đồ dùng có kích thước nhỏ. Ghế sofa được sử dụng thường là những loại ghế sofa góc hay ghế sofa có chân. Khi dùng ghế sofa có chân, không gian trống bên dưới của nó sẽ giúp cho phòng khách đỡ bí bách, trật trội.


Vì phòng khách nhỏ hẹp nên việc tận dụng những măt thoáng xung quanh là không thể thiếu, để tận dụng tốt nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn phòng và giúp cho căn phòng dễ chịu hơn nên thiết kế những ô cửa sổ kính thật to để không khí có thể lưu thông. Bên cạnh đó, những tấm gương lớn cũng được bố trí nhằm mục đính làm cho phòng khách trở nên rộng rãi hơn.

Bổ sung thêm những chậu cây xanh cũng là một phương pháp hữu hiệu để tăng sự lưu thông không khí trong phòng khách. Khi đó người ở sẽ có cảm giác dễ chiu, thư giãn, quên đi sự nhỏ hẹp của căn phòng.

Đây là những kinh nghiệm trong quá trình thiết kế nội thất cho những căn hộ có diện tích nhỏ của chúng tôi. Nếu muốn thiết kế nội thất tại Hà Nội hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại bên dưới để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info