Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách

Thiêt kế nội thất ngày nay đang trở thành hạng mục được đặc biệt quan tâm bởi ai cũng mong muốn được sống và làm việc trong một môi trường hoàn hảo. Đối với nhà ở, thiết kế nội thất phòng khách được gia chủ đầu tư nhất vì nó là bộ mặt của cả ngội nhà. Dưới đây là những đồ nội thất không thể thiếu trong phòng khách.

1.Sofa


Ghế sofa là điểm nhấn quan trọng nhất trong phòng khách, một căn phòng không thể được gọi là phòng khách khi không có ghế sofa. Việc lựa chọn ghế sofa phải phù hợp với hình dáng và kích thước của phòng khách. 

2.Kệ tivi



Cũng giống như ghế sofa, thiết kế nội thất phòng khách không thể không có kệ tivi. Kệ tivi nên được đặt ở vị trí đối diện với ghế sofa để có thể thoải mái nhất khi theo dõi. Hình dáng, kích thước của kệ tivi cũng phải thiết kế phù hợp với kính thước của phòng khách. Để cho đồng bộ màu sắc của kệ tivi nên để hài hòa với màu sắc của bộ ghế sofa.

3.Rèm cửa



Phòng khách là nơi có nhiều cửa hướng ra không gian thoáng bên ngoài, do đó cần có rèm để che đi ánh sáng chiếu vào mỗi buổi sáng hay xế chiều. Không những thế, rèm cửa cũng là vật trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách. Do đó nên chọn những rèm cửa bằng vải mềm mại và họa tiết nổi bật. 

4. Thảm trải sàn



Việc lựa chọn đúng thảm trải sàn sẽ giúp cho không gian trong phòng khách trở nên sang trọng hơn đồng thời thể hiện được phong cách và thẩm mỹ của gia chủ. Thảm trải sàn không những giữ ấm cho căn phòng mà còn giúp cho phòng khách luôn sạch sẽ. Có nhiều loại thảm trải sàn từ mỏng đến dày, từ đơn sắc đến họa tiết bắt mắt. Tùy vào từng không gian mà lựa chọn loại thảm phù hợp.

5.Ánh sáng



Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên, việc bố trí thêm hệ thống chiếu sáng trong phòng khách sẽ giúp căn phòng của bạn lung linh hơn, Một chiếc đèn chùm lớn, hệ thống đèn âm trần và những bóng đèn led là tất cả để cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng của bạn. 

6.Đồ trang trí

Để tạo điểm nhấn nổi bật hơn. phong phú hơn bạn có thể bố trí thêm những lọ hoa, khung ảnh hay kệ sách,.. cho phòng khách của mình. 

Xem thêm: Thiết kế âm thanh hội trường chuyên nghiệp.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info