Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Nhận tư vấn thiết kế trang trí nội thất tại Hà Nội

Để có một không gian sống và làm việc tinh tế, hiện đại thì việc thuê các Công ty tư vấn trang trí nội thất là việc làm không thể bỏ qua. Chỉ có các chuyên gia trong lĩnh vực mới am hiểu ngôi nhà của bạn phù hợp với cái gì và làm sao để cho nó trở nên thật nổi bật.

Lợi ích từ việc tư vấn trang trí nội thất mang lại


- Tiết kiệm thời gian: Các chuyên gia trang trí nội thất chỉ cần mất một vài ngày để có thể khảo sát, lên ý tưởng, dự trù chi phí,... cho việc sửa sang căn hộ của bạn, trong khi đó nếu tự làm bạn có thể mất đến cả tháng trời mà có khi còn làm hỏng việc.

- Xem trước được thiết kế: Khi thiết kế nội thất chung cư, nếu tự tay thiết kế nội thất của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được trông nó như thế nào cho tới khi hoàn thiện. Nhưng đối với các nhà thiết kế, họ có thể cho bạn xem trước mô hình 3D để từ đó bạn chỉ quyết định thi công khi có mẫu mà mình ưng ý nhất.

- Dự trù được chi phí: Khi làm việc với các chuyên gia, bạn sẽ nắm bắt được chi phí tư vấn cùng với toàn bộ chi phí để mua trang thiết bị. Điều này giúp bạn có thể hoàn toàn chủ động trong cả dự án của mình.

- Thẩm mỹ cao: Điều chắc chắn là ngôi nhà của bạn sẽ trở nên rạng rỡ, sang trọng, tinh tế trước bàn tay trang trí của các chuyên gia, điều mà tự bạn sẽ không bao giờ làm được.

Các bước thiết kế trang trí nội thất của chúng tôi


       - Tiếp nhận dự án, khảo sát, xem xét ý kiến, nguyện vọng của chủ đầu tư.
       - Tiến hành khảo sát hiện trạng và xây dựng ý tưởng thiết kế.
       - Dựng phối cảnh 3D và bản vẽ chi tiết.
       - Lập dự toán và hồ sơ hoàn chỉnh.
       - Thi công
       - Hoàn thiện, nghiệm thu, bàn giao và lên kế hoạch bảo hành.

Trên đây là tất cả những gì mà chúng tôi mang lại cho bạn khi tiến hành tư vấn, thiết kế và thi công trang trí nội thất. Nếu có mong muốn thiết kế nội thất tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi, luôn luôn hỗ trợ khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info