Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Sử dụng vách ngăn kính cho văn phòng hiện đại

Vách ngăn kính là sản phẩm được rất nhiều văn phòng sử dụng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Việc sử dụng vách ngăn kính sẽ giúp cho văn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn. 

Vách ngăn được thiết kế bao gồm khung nhôm và kính cường lực. Khung nhôm có thể là nhôm giả gỗ hay nhôm sơn tĩnh điện. Còn kính cường lực có 2 loại kính mờ và kính trong tùy từng mục đích sử dụng mà lựa chọn những chất liệu phù hợp. 


Vách ngăn trong văn phòng giúp phân chia các phòng ban trong văn phòng, sử dụng vách ngăn bằng kính giúp cho không khí trong văn phòng trở nên gần gũi hơn, việc quản lý nhân viên của cấp trên cũng dễ dàng hơn rất nhiều. 

Vách ngăn kính có rất nhiều lợi ích như dễ dàng trong việc thi công lắp đặt, vệ sinh, chống ồn và chống bụi rất tốt. Ngoài ra, vách ngăn bằng kính còn rất hợp túi tiền, có nhiều kiểu vách ngăn từ cơ bản cho tới những vách ngăn cao cấp cho bạn lựa chọn. Để thiết kế nội thất văn phòng đẹp thì không thể thiếu vách ngăn kính. 

Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ, chúng tội luôn khuyến khích sử dụng những vách ngăn bằng kính, nó sẽ giúp văn phòng trở nên rộng rãi hơn, dễ chịu hơn. 


Sử dụng vách ngăn bằng kính giúp cho văn phòng hấp thụ được nguồn ánh sáng tự nhiên, gần gũi hơn với thiên nhiên qua đó giúp văn phòng tiết kiệm được chi phí rất lớn cho việc sử dụng đèn chiếu sáng hay máy lạnh. 

Nói tóm lại, việc sử dụng vách ngăn kính cho văn phòng đem lại rất nhiều lợi ích to lớn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được thiết kế thi công nội thất văn phòng, tư vấn trang trí nội thất.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info