Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Mẫu thiết kế nội thất hội trường HT02

Thiết kế nội thất hội trường từ lâu đã là một thế mạnh của Công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ với các bạn mẫu tư vấn thiết kế hội trường  mới mà chúng tôi vừa hoàn thành.

Mẫu thiết kế nội thất hội trường HT 02:

Với mong muốn hướng đến trong mẫu thiết kế nội thất hội trường này một không gian thật sự thoải mái, ấm cúng cho người sử dụng nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng.
 Xem thêm>> thiết kế nội thất nhà dân
Thiết kế nội thất hội trường sang trọng
Không gian mẫu thiết kế hội trường HT02- View 1
Thiết kế nội thất hội trường sang trọng
Không gian mẫu thiết kế hội trường HT02- View 2
Phối hợp đồng bộ giữa đồ nội thất và cách phối màu hợp lý sẽ tạo nên một không gian thật sự sang trọng. Trong mẫu thiết kế này nội thất Miền Bắc ốp gỗ cho toàn bộ bề mặt tường, Sử dụng ghế hội trường nhập khẩu cao cấp đảm bảo về mặt tiêu chuẩn kích cỡ cũng như chất liệu tốt nhất.
Thiết kế nội thất hội trường sang trọngKhông gian mẫu thiết kế hội trường HT02- View 3
Thiết kế 2 hàng ghế đầu tiên có gắn micro sẽ rất phù hợp trong những buổi tổ chức hôi họp tại các cơ quan có góp ý, phát biểu.
Thiết kế nội thất hội trường sang trọng Không gian mẫu thiết kế hội trường HT02- View 4
Thiết kế nội thất hội trường sang trọngKhông gian mẫu thiết kế hội trường HT02- View 5
Ứng với mỗi dự án khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như mong muốn thiết kế của chủ đầu tư thì chúng tôi sẽ nghiên cứu phân tích để có thể đưa đến khách hàng những mẫu thiết kế nội thất tốt nhất, hoàn hảo nhất. Ngoài thiết kế mạng trong hội trường chúng tôi còn thiết kế nội thất văn phòng cao cấp, nhà hàng, khách sạn... Mọi thông tin xin vui lòng liên lạc đến chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info