Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng - MB03

Một văn phòng làm việc hiện đại là một văn phòng có quy mô lớn và được đầu tư xây dựng về cơ sở vật chất. Đó cũng là tiền đề cho sự phát triển của Công ty về sau, một công ty có nội thất được thiết kế hiện đại sẽ nâng cao được hiệu quả làm việc của nhân viên. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất văn phòng MB03 của Công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc. 


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng độc đáo 


Văn phòng được xây dựng gồm sảnh chính và 4 phòng ban gồm phòng giám đốc, phòng họp, phòng làm việc và các phòng tiếp khách VIP. 

Khu vực sảnh chính được đặt ở chính giữa văn phòng để giúp khách hàng và đối tác có cái nhìn bao quát về Công ty khi bước vào. Ở sảnh chính chúng tôi cho kê bàn ghế để khách hàng ngồi chờ, bàn chờ được thiết kế hình tròn rất bắt mắt, ghế sofa cong được sắp xếp tạo thành một cung tròn bao quanh bàn chờ rất độc đáo và sáng tạo. 



Phòng giám đốc được thiết kế to, rộng với những đồ dùng nội thất cao cấp. Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng giám đốc, chúng tôi sử dụng đồ nội thất chủ yếu bằng gỗ tự nhiên phủ veneer, bàn giám đốc với thiết kế hình khối chắc chắn, thể hiện được sự uy nghiêm của nhà lãnh đạo kết hợp với ghế sofa cao cấp. Bàn ghế tiếp khách được lựa chọn là loại bàn tròn có chân sắt và ghế đệm nỉ chân quỳ. 



Bàn ghế trong phòng làm việc của nhân viên được sắp xếp thành 2 dãy ngay ngắn, bàn làm việc và tủ tài liệu sử dụng loại gỗ tự nhiên phủ veneer kết hợp với ghế chân xoay bọc đệm nỉ. Ngoài ra, chúng tôi còn sử dụng vách ngăn kính để ngăn cách phòng làm việc với các phòng ban khác để tạo sự liên kết giữa các phòng ban và giúp cho giám đốc có thể dễ dàng kiểm soát nhân viên làm việc. 




Đây là toàn bộ hình ảnh về mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp của chúng tôi, để được tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info