Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất bạn cần biết 4 quy tắc sau

Ai trong số chúng tôi cũng đều muốn có một không gian sống hoàn hảo , một không gian thoải mái sẽ đem lại cảm giác sống tốt nhất. Nhưng để có được một không gian như vậy bạn cần quan tâm một số quy tắc khi thiết kế nội thất. Hôm nay , chúng tôi xin san sẻ cho các bạn 4 quy tắc thiết kế nội thất mà bạn cần năm được để có thể hoạn thiện không gian của riêng mình.

Những quy tắc nên biết khi thiết kế nội thất:


1.     Không đặt nội thất sát tường
Việc đặt nội thất sát tưởng sẽ tạo cảm giác gò ép , khiên cưỡng cho không gian sống của bạn và cũng theo phong thủy đồ nội thất để sát tường sẽ không tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên để ý khi kê , sắp xếp đồ nội thất…. Trong các đề án tư vấn thiết kế nhà phố   chúng tôi luôn tư vấn đặt các đồ nội thất gần sát như vậy sẽ tạo được cảm giác  âm cúng hơn.
Nội thất phòng khách chung cư
2.     Phá vỡ mọi quy tắc
Nghe có vẻ không hợp lý trong bài chia sẻ này nhưng có một quy tắc như vậy , chất phiêu trong từng sản phẩm , từng không gian riêng biệt biểu hiện cá tính riêng của mình. Sự mạnh mẽ không tuân theo một chuẩn mực nào cụ thể , bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời bởi sự độc đáo không giống bất luận một không gian nào. Tuy nhiên làm được vậy bạn cần thăng bằng những đồ nội thất trong phong cách tự do , việc này không hề đơn giản.
3.     Đoái đến trần nhà
Nhiều gia chủ ít khi để ý trần nhà , thường thì làm trần phẳng , đơn giản nhưng ít người ngó rằng bất luận ai đến một không gian mới sẽ nhìn lên , ngắm xuống và trần nhà sẽ đập ngay vào mắt từ cái nhìn hàng đầu. Vậy nếu một trần nhà được để ý hơn , có những điểm nhấn nhá hơn thì sẽ tạo được ấn tượng rất lớn. Trần nhà với những màu sắc hợp lý nó sẽ phản ánh xuống tạo được chiều sâu cho không gian khôn cùng tuyệt vời.
Thiết kế nội thất
4.     Quy tắc thứ 4 về màu sắc. 
Lựa chon màu sơn cũng là một việc rất quan trọng trong , màu sắc biểu hiện rõ nhất phong cách và cái tôi của gia chủ. Mỗi người sẽ có những gu về màu sắc riêng. Nhưng để hợp lý nhất chúng tôi sẽ san sẻ một chuẩn mực trong việc tuyển trạch màu sắc. Đối với những văn phòng  có diện tích tương đối rộng thì khuyên bạn nên sử dụng những gam màu mạnh để lấp đầy những khoảng trống , còn đối với những phòng nhỏ thì đương nhiên tuyển trạch màu sáng sẽ tối ưu nhất như vậy sẽ gia tăng không gian , cảm giác Đường bằng phẳng hơn.

Trên đây là những quy tắc mà chúng tôi muốn san sẻ trong bài hôm nay. Chúng tôi sẽ tiếp san sẻ những kinh nghiệm về nội thất trong những bài san sẻ tiếp theo.   công ty thiết kế nội thất   Miền Bắc luôn nỗ lực đem đến khách hàng những đề án nội thất hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn   tư vấn thiết kế nội thất   cho không gian của bạn.  

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info