Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất phòng học và phòng khách trung tâm đào tạo

Nhà thầu nội thất Miền Bắc là đơn vị thiết kế nội thất văn phòng, bên cạnh đó chúng tôi cũng có những dự án thiết kế nội thất phòng học, phòng khách, phòng chờ,.. cho các trung tâm đào tạo, các đơn vị giáo dục. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất hoàn thiện cho một trung tâm đào tạo của chúng tôi.

Các hạng mục mà chúng tôi thực hiện cho trung tâm bao gồm thiết kế nội thất phòng họp, thiết kế nội thất phòng nghỉ ngơi của cán bộ, nhân viên và thiết kế nội thất phòng khách, phòng chờ.

Phòng học của trung tâm được chúng tôi thiết kế với 2 dãy bàn rộng rãi, mỗi bàn có thể cho 3 học viên ngồi thoải mái. Bàn học được thiết kế bằng gỗ với chân sắt chắc chắn. Phía trên bục giảng được bố trí màn chiếu to và bảng từ. Ngoài ra phòng học còn được trang trí bởi những chậu cây xanh và tranh treo tường tạo không gian thoáng đãng, sáng tạo cho học viên.

Mẫu thiết kế nội thất phòng học - view 1

Mẫu thiết kế nội thất phòng học - view 2

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách - phòng chờ

Mẫu thiết kế nội thất phòng nghỉ cho cán bộ

Phòng khách được thiết kế sang trọng với bàn và ghế sofa trắng được thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó phòng nghỉ cho cán bộ nhân viên lại được nổi bật bởi tivi màn hình rộng với kệ tivi được thiết kế tinh tế. Các phòng trong trung tâm được ngăn cách với nhau bởi vách ngăn gỗ kính rất tiện lợi.

Mặc dù không có nhiều dự án về trung tâm đào tạo nhưng chúng tôi đã sáng tạo để thiết kế ra mẫu nội thất độc đáo, hiện đại nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được thiết kế nội thất tại Hà Nội.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info