Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nhà thầu nội thất Miền Bắc uy tín nhất Miền Bắc

Bạn đang muốn xây dựng công trình mà chưa tìm được nhà thầu nội thất uy tín và chất lượng. Hãy tham khảo qua thiết kế nội thất Miền Bắc

Thương hiệu nhà thầu nội thất Miền Bắc:

1. Yếu tố con người:: Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến thành công của công ty. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đoàn kết thêm vào đó đều có chuyên môn cao cùng với các nhân công lành nghề, những kĩ sư giàu năm kinh nghiệm…Luôn luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu thị trường
2. Về cơ sở vật chất:  Nhà thầu nội thất Miền Bắc có xưởng sản xuất độc lập với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, đáp ứng mọi mẫu mà mà đối tác yêu cầu.
3. Khả năng sản xuất số lượng lớn:  Nhà thầu nội thất Miền Bắc luôn chủ động trong quá trình sản xuất do đó với hợp đồng số lượng lớn chúng tôi vẫn sẽ đảm bảo đáp ứng đúng hạn.

4. Chất lượng sản  phẩm:  Chất lượng là yếu tố quyết định đến thương hiệu của nhà thầu nội thất. Tất cả các công trình như nội thất hội trường, nội thất văn phòng... đều được thực hiện đúng chuẩn mực đảm bảo kĩ thuật cũng như mỹ thuật.

5. Tính chuyên nghiệp: Chúng tôi chuyên nghiệp từ khâu chăm sóc khách hàng cho đến đảm bảo chất lượng công trình. Ngoài ra thiết kế nội thất Miền Bắc cam kết thực hiện đúng hợp đồng.
Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin bên dưới

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Mail:noithatvanphongmienbac@gmail.com
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info