Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT HỘI TRƯỜNG HIỆN ĐẠI HT04

Bạn là chủ doanh nghiệp, tổ chứ muốn thiết kế nội thất hộitrường nhưng diện tích không được lớn. Bạn không biết nên thiết kế, sắp xếp sao cho hợp lý.

Bạn không phải lo việc đó nữa. Nhà thầu nội thất Miền Bắc xin giới thiệu mẫu thiết kế cho hội trường có diện tích không lớn.

nội thất hội trường


Cách bố trí ghế ngồi: Ghế ngồi được đặt theo hàng ngang để có thể tiết kiếm nhất diện tích. Các lỗi đi lại cũng được thiết kế ít đi. Với một lối to ở giữa vừa làm hội trường không bị chật vừa tạo cảm giác rộng rãi. Diện tích trong hội trường này được chúng tôi tối ưu đối đa nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Trần thạch cao: Trần cao với chất liệu thạch cao trắng sẽ làm không gian thêm rộng. Chất liệu thạch cao giúp hội trường cách âm tốt với bên ngoài.

Màu sắc: Cách phối màu tinh tế giữa trần tường và ghế. Hệ thống đèn led trắng chiếu cùng với màu trắng của trần thạch cao, giấy dán tường làm cho hội trường sáng và nổi bật hơn với những hàng ghế đỏ.

Thiết kế nội thất hội trường từ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, cách chọn nội thất tinh tế đã làm lên một công trình vừa hiện đại vừa sang trọng với một diện tích không lớn.

Những mẫu thiêt kế nội thất mới được chúng tôi cập nhật liên tục không chỉ hội trường mà ngay cả thiết kế nội thất văn phòng, phòng họp, phòng giám đốc…


Liên lạc với chúng tôi để có thể nhận những ưu đãi và tư vấn tốt nhất.

Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: noithatvanphongmienbac@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info