Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Chia sẻ cách sắp xếp nội thất cho không khí trong lành

Dù bạn có là ai, dù bạn có làm công việc gì đi nữa thì cuối cùng sau 1 ngày làm việc bạn cũng trở lại căn nhà của chính bạn. Không gian nơi bạn sinh sống sẽ có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn và gia đình. Hôm nay nhà thầu nội thất Miền Bắc sẽ giới thiệu đến bạn đọc một vài phương pháp giúp cải thiện bầu không khí trong lành qua cách sắp xếp, thiết kế nội thất mội cách khoa học.

Cách sắp xếp nội thất cho không khí trong lành:

sắp xếp nội thất

Thứ nhất sử dụng cây cảnh hút khí độc: Hiện nay có nhiều loại cây cảnh như thiết mộc lan,lô hội, cỏ seo gà…với khả năng thần thánh, nó có thể khử được nhiều khí độc không chỉ hút khí độc những loại cây như này cũng là một trong những cây hay dùng trong trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều loại cây trên đây chúng tôi chỉ giới thiệu qua những cây tiêu biểu.

Thứ hai sắp xếp nội thất khoa học: Không gian nơi bạn ở không được rộng lớn cho lắm nhiều lúc bạn cảm thấy ngột ngạt, chật chội. Vậy bạn hãy thử sắp xếp lại ngôi nhà của mình xem sao. Hãy sử dụng những đồ dùng đa năng với thiết kế gọn gàng có thể gấp lại khi không sử dụng. Sửa sang ngôi nhà một chút bằng cách lựa chọn tông màu sáng bời vì tông màu sáng là một trong những cách tạo lên cảm giác rộng rãi, thoải mái cho ngôi nhà của bạn. Cùng với sử dụng tông màu sáng bạn có thể kết hợp thêm với những tấm gương lớn như vậy không gian của bạn sẽ rộng hơn rất nhiều đó.
sắp xếp nội thất


Thứ ba thiết kế nội thất: Ngay từ khi thiết kế nội thất bạn hãy tạo những luồng khí cho ngôi nhà của mình như các lỗ thông gió, cửa sổ, giếng trời… Những công việc tưởng đơn giản nhưng lại có tác dụng cực lớn gọp việc tạo lên một không gian rộng cùng với một bầu không khí trong lành tại chính nơi bạn sinh sống, như vậy thật tuyệt vời đúng không nào.

Chúng tôi chuyên thiết kế nội thất hội trường, văn phòng, chung cư..... Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info