Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nội thất miền bắc tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc

Giám đốc như là một bộ não của công ty, điều hành, tổ chức mọi hoạt động của công ty. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng giám đốc để thể hiện được sự uy nghiêm, lịch lãm của giám đốc là rất quan trọng.


Thiết kế nội thất phòng giám đốc phải đảm bảo phù hợp với phong cách và sở thích của từng vị giám đốc. Hai chất liệu được lựa chọn cho phòng giá đốc là gỗ và thảm. Vì bản chất 2 chất liệu này luôn tạo lên vẻ sang trọng, uy nghiêm.



Việc lựa chọn bàn giám đốc cũng phải phù hợp với từng người, bàn giám đốc thường có 2 dạng là bo tròn góc hay để vuông. Nếu giám đốc thích sự trẻ trung, năng động có thể chọn kiểu bàn được bo tròn góc, kết hợp với họa tiết trang trí ở phần mặt cạnh của bàn.

Giám đốc của bạn là người thường xuyên tổ chức các buổi họp nhỏ, nên chọn những bàn có hình bán nguyệt, khi đó chỉ cần xếp một vài chiếc ghế xung quanh là có thể tổ chức một cuộc họp nhỏ. Còn nếu giám đốc của bạn là người thường xuyên phải làm việc với rất nhiều giấy tờ, nên chọn những chiếc bàn có diện tích mặt bàn lớn, và đừng quên bổ sung thêm bàn phụ để đặt máy tính và đồ dùng.

Khi thiết kế nội thất phòng giám đốc, màu đen được chọn làm gam màu chủ đạo vì nó tạo được sự uy nghiêm cho giám đốc. ngoài ra, cũng phải xem xét về phong thủy, số mệnh để có thể xác định được màu sắc, phương hướng và chất liệu nội thất trong phòng giám đốc.



Nếu các bạn đang có nhu cầu  thiết kế nội thất văn phòng  mà nhất là văn phòng giám đốc thì hãy liên hệ để chúng tôi được chăm sóc, hổ trợ quý khách một cách ân cần nhất nhé.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info