Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Hướng dẫn cách âm hội trường trong thiết kế

Cách âm là một vấn đề khá là quan trọng trong thiết kế nội thất hội trường. Hội trường là nơi tổ chức hội nghị, sự kiện... vì thế nên trong nhiều trường hợp hội trường cần được cách âm bởi những tiếng ồn từ bên ngoài như vậy sẽ bớt đi sự khó chịu với người sử dụng cũng như tăng chất lượng âm thanh trong hội trường. 
Tiếng ồn gây ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dung. Và có một mức độ khoảng 30dBA là ngưỡng cho phép tiếng ồn trong hội trường. Vậy các nhà thiết kế nội thất cần chú ý sao cho khi hội trường ở bất cứ nơi đâu đều phải đảm bảo tiêu chuẩn.

Những cách xử lý cách âm trong thiết kế nội thất hội trường:


-    Sử dụng thạch cao cho trần của hội trường. Ta có thể thêm một tấm hút ẩm vào khoảng rỗng giữa hai lớp. Cố gắng tạo khoảng rỗng giữa 2 lớp càng lớn càng tốt. Tuyệt đối không được để lỗ hổng hay khe hở..
cách âm nội thất hội trường


-    Tất cả cử tại hội trường đều phải sử dụng các loại cửa cách âm có mút cao su hay xốp ở cạnh cửa để giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

-    Đối với những thiết kế nội thất phòng giám đốc, hội trường sử dụng cho hội nghị hay với nhu cầu cách âm tuyệt đối với bên ngoài thì giải pháp được đưa ra là thiết kế cách âm “box in box” nghĩa là thiết kế trần treo, tường đôi, sàn nổi….

-    Ngay cả những chi tiết nhỏ như là hộp cắm ổ điện cũng cần chú ý đến. Hộp điện và ổ cắm nên được gắn kĩ và không ở cùng vị trí mặt tường còn lại. Chỉ cần có một lỗ ở khoảng 3cm là hệ thống cách âm vần như không thành công.
 cách âm nội thất hội trường  
Cách âm là một vấn đề rất quan trọng khi thiết kế nội thất hội trường đây là kĩ thuật cực kì khó nó quyết định trực tiếp đến chất lượng công trình bạn đang thi công. Bạn nên tìm hiểu rõ các nha thau noi that. Bạn có thể đến với Nội thất Miền Bắc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Mọi công nhân tại đây đều có kĩ thuật tay nghề cao cùng với các nhà thiết kế, kỹ sư dã trực tiếp thiết kế nhiều công trình thành công. Đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: noithatvanphongmienbac@gmail.comi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info