Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Nhà thầu Miền Bắc thiết kế nội thất phòng khánh tiết

Tại các cơ quan chính phủ, tổ chức tập đoàn lớn đều có những phòng khánh tiết để đón tiếp những vị khách cao cấp ngoại bang phục cho cho công việc ngoại giao, đối ngoại. Phòng khánh tiết phải biểu hiện được một vẻ đẹp oai nghiêm , sang trọng , thứ hạng mang tầm dáng , quy mô quốc tế. Chính vì sự quan trọng của nó mà việc thiết kế nội thất phòng khánh tiết là một công việc khó khăn , đòi hỏi các đơn vị nhà thầu lớn với những chuyên gia thiết kế kỹ thuật cao. Là một đơn vị  tư vấn thiết kế nội thất uy tín , chất lượng hàng đầu , trong bài san sẻ này nội thất Miền Bắc giới thiệu một vài mẫu phòng khánh tiết tiêu biểu.

tuyển trạch nội thất phòng khánh tiết

Khi thi công nội thất văn phòng khánh tiết không chỉ quan tâm đến vẻ đẹp , thẩm mỹ hiện đại sang trọng mà cần để ý cả đến những chi tiết, hoa văn biểu hiện văn hóa, tinh hoa núi sông, sưc mạnh dân tộc. Bình thường ở các phòng khánh tiết thông thường những tượng trưng như quốc kỳ, quốc huy , trống đồng , chim Lạc Việt…Những chi tiết này sẽ phần nào đó biểu hiện được đặc trưng, độc đáo của dân tộc Việt Nam trong mắt quan chức khách mời tham dự.
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
Việc lựa chọn  nội thất phòng khánh tiết  rất quan trọng , nội thất quyết định đến vẻ thứ hạng của tất không gian. Các mẫu thiết kế bàn ghế cho phòng khánh tiết ngày nay trên thị trường không được nhiều. Chúng tôi tư vấn thiết kế nội thất đưa ra những mẫu mới  trong nhiều mẫu thiết kế bàn , ghế hội nghị được thiết kế bằng gỗ phối hợp với những hoa văn được trạm trổ kỹ càng biểu hiện được sự cổ điển , uy nghi. Bên cạnh nội thất bàn ghế thì việc tuyển trạch thảm cho phòng khánh tiết cũng cần được lựa chọn cẩn thận , loại thảm len với những họa tiết , hoa văn tròn với màu sắc ấm là hay được tuyển trạch đến vì nó biểu hiện được sự sang trọng , ấm cúng.
Thiết kế nội thất phòng khánh tiết
nội thất phòng khánh tiết
Ngoài việc lựa chọn nội thất ảnh hưởng trực tiếp đến công hiệu công trình thì những nội thất khác như hệ thống âm thanh , ánh sáng cũng rất quan trọng trong  thiết kế nội thất phòng khánh tiết . Vì thuộc tính công việc mang tầm ỡ nhà nước nên việc bảo mật thông báo là rất nhu yếu , cũng giống như thiết kế  nội thất hội trường  thiết kế nội thất phòng khánh tiết cần đảm bảo nghiêm nhặt các kỹ thuật tiêu âm... Hệ thống ánh sáng thường được thiết kế với hệ thống led vàng , nhẹ nhàng mang lại sự ấm cúng , sang trọng cho căn phòng phối hợp cùng hệ thống ánh sáng là màu sắc từ giấy dán tường , thảm trải sàn… sẽ tạo lên được một không gian thật sự đẳng cấp.
Hãy đến với công ty tư vấn thiết kế nội thất để tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)

Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info