Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Nội thất Miền Bắc thiết kế văn phòng cho Vinacademy

Nếu bạn đang đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất giỏi để tư vấn thiết kế văn phòng cho công ty mình thì nhà thầu nội thất Miền Bắc là sự chọn lựa rẻ cho công ty của bạn. Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc có đội ngũ kiến trúc sư hào kiệt, có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo trong hầu hết dự án thiết kế.
Trong bài viết hôm nay Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc xin chia sẻ dự án thiết kế văn phòng đẹp cho công ty đào tạo Vinacademy – là một trong các dự án thiết kế nội thất chuyên nghiệp nhất tại thiết kế văn phòng Miền Bắc.

Thiết kế nội thất văn phòng cho công ty Vinacademy


Công ty TNHH giáo dục và đào tạo Vinacademy thuộc tập đoàn Vingroup, chuyên hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo. có nhu cầu về 1 văn phòng làm việc giỏi, Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc rất vinh hạnh khi Vinacademy đã chọn lựa công ty CP tư vấn thiết kế Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc là đơn vịtư vấn thiết kế văn phòng hiện đại . Dưới đây là các hình ảnh về dung tích nội thất văn phòng của Vinacademy nhưng Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc đã thiết kế.


Tu van thiet ke van phong
Mặt bằng bố trí nội thất 2D


1. Phòng hành chính:

Phòng hành chính là 1 trong các phòng ban cần thiết của công ty bởi vì đây là nơi kiểm soát và tổ chức nhân sự của toàn công ty đồng thời là đầu mối liên lạc hầu hết thông tin cho người quản lý. Trong dự án này Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc tư vấn thiết kế nội thất văn phòng hành chính với:

- Bàn làm việc chân sắt cứng cáp đem lại dung tích làm việc hiệu quả cho nhân viên phòng hành chính.
- Ghế văn phòng là loại ghế nhập khẩu được bọc đệm, kiểu chân xoay có tựa lưng.
- dùng loại vách kính ngăn khá để đem lại dung tích làm việc riêng cho từng nhân viên.
- Tủ tài liệu bằng gỗ được thiết kế ốp sát tường 1 cách tinh tế vừa tiết kiệm dung tích vừa tạo thẩm mỹ.

Tu van thiet ke van phong
Nội thất phòng hành chính- View 1
Tu van thiet ke van phong
Nội thất phòng hành chính- View 2


2. Phòng làm việc

Trong phòng làm việc, Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc tư vấn thiết kế nội thất văn phòng có hệ thống các module bàn làm việc 1 cách có lí phân rõ ràng các khu vực làm việc và bố trí lối đi vừa buộc phải cộng việc dùng các đồ nội thất văn phòng hiện đại căn bản.
- Bàn làm việc được phủ Laminate có thiết kế hiện đại
- Ghế văn phòng hiện đại có kiểu ghế chân xoay đêm, lưng bọc vải nỉ cao cấp.
- Tủ tài liệu chung cho toàn phòng cộng có các tủ tài liệu ứng có từng dãy bàn làm việc giúp hầu hết người bố trí phân loại tài liệu dễ ợt.

Tu van thiet ke van phong
Nội thất phòng làm việc- View 1
Tu van thiet ke van phong
Nội thất phòng làm việc- View 2

Riêng khu vực làm việc của các địa điểm quản lý được thiết kế có bàn làm việc veneer và ghế tựa cao cấp nhập khẩu đem lại dung tích làm việc sang trọng và hiện đại nhất.
Tu van thiet ke van phong
Nội thất phòng làm việc- View 3

3. Phòng giám đốc

Phòng tổng giám đốc là nơi làm việc của người đứng đầu toàn doanh nghiệp buộc phải được Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc chi tiết, tỉ mỉ trong từng thiết kế để đảm bảo đem lại thiết kế nội thất văn phòng đẹp và giỏi nhất.

- Ghế giám đốc và ghế họp là loại ghế nhập khẩu nguyên chiếc.
- Bàn giám đốc và bàn họp làm bằng veneer cao cấp được

Việc bố trí bố trí tinh tế nhất để đem lại dung tích làm việc sang trang trọng hiện đẳng cấp và quyền uy của người chỉ huy đồng thời giúp người chỉ huy có thể triển khai các cuộc họp 1 cách hiệu quả nhất.


Tu van thiet ke van phong
Nội thất phòng giám đốc- View 1
Tủ tài liệu veneer được thiết kế hiện đại giúp giám đốc lưu trữ tài liệu và đồ kỉ niệm chương. Hệ thống kính cường lực được dùng nhằm đem lại nguồn ánh sáng thoải mái cho phòng làm việc đồng thời giúp giám đốc có các phút giây thư giãn khi nhìn ra cảnh quan bên ngoài.

4. Khu vực phòng pantry

Phòng pantry có công dụng là nơi thư giãn và giúp nhân viên lấy lại tinh thần làm việc cũng như gần nhau hơn buộc phải được Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc thiết kế theo xu hưởng mở phát triển 1 dung tích thư thái và hiện đại.

Tu van thiet ke van phong
 nội thất khu vực pantry- View 1
Giá để tạp chí được thiết kế có ý nghĩ đó lạ mắt từ nhãn hiệu của doanh nghiệp. Bàn ghế được thiết kế khá dễ chơi có gam màu nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu cho hầu hết người khi ngồi thư giãn, trò chuyện. Ngồi tại phòng pantry có thể nhìn bao quát cảnh quan bên ngoài thông qua kính cường lực đem lại cảm giác dễ chịu nhất cho hầu hết người trong thời gian nghỉ ngơi.
Tu van thiet ke van phong
 nội thất khu vực pantry- View 2

Trên đây là dự án tư vấn thiết kế văn phòng của Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc có quý doanh nghiệp Vinacademy. bây giờ dự án đã được hoàn thành và nhận được bình chọn rẻ từ phía chủ đầu tư. Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc hy vọng trong tương lại sẽ đem đến khách hàng nhiều mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, cao cấp hơn. đến có Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc để được tư vấn thiết kế nội thất chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info