Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Thủ thuật bảo quản nội thất gỗ cho văn phòng

Sản phẩm từ thiết kế nội thất có thể làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau trong đó nội thất gỗ chiếm một ví trí quan trọng. Nội thất gỗ đem lại sự sang trọng, lỗng lẫy cho văn phòng. Nhưng sau thời gian sử dụng đồ gỗ có thể bị giảm độ bóng hoặc xuất hiện những viết xước. Vậy để khắc phục và tránh làm sao mời quý bạn đọc tham khảo những thủ thuật dưới đây.

Thủ thuật bảo quản nội thất gỗ:

1.Hạn chết tiếp xúc ánh sáng mặt trời
Thiết kế nội thất văn phòng sao cho không đặt nội thất gỗ dưới ánh nắng trực tiếp, vì nó có thể làm cho đồ gỗ của bạn bay màu, nứt, toác… Nếu văn phòng bạn có nhiều cửa sổ hãy dán những tấm phim mỏng để ngăn chặn tia nắng độc hại vào văn phòng
nội thất gỗ

2. Giảm ẩm độ
Độ ẩm chúng tôi khuyên nên duy trì ở mức 50% vì độ ẩm quá cao sẽ làm đồ gỗ bị phồng, rộp xuất hiện nấm mốc còn độ ấm quá thấp sẽ dẫn đến hiện tượng bị nứt.
Nên đặt đồ gỗ xa nơi ẩm ướt không để nước tiếp xúc trực tiếp với mặt gỗ.

3. Bảo vệ đồ gỗ không bị vết xước
Bạn hãy nót dướt mỗi đồ vật nặng bằng một miếng đệm, bìa cứng..Trong trường hợp nội thất gỗ của bạn đã xuất hiện vài vết xước nhỏ, bạn có thể dùng xi đánh giầy hoặc quả óc chó đánh bóng lên bề mặt bị xước làm như vậy những vết xước sẽ được che lấp

4. Đánh bóng đồ gỗ đúng cách
Một năm nên đánh bong 2-3 lần, bạn mua sản phẩm đánh bóng từ các cửa hàng bán nội thất gỗ. Không nên lạm dụng quá việc đánh bóng này vì nếu đánh bóng quá nhiều sẽ tạo trên bề mặt một lớp mây.
noi that go

5. Tránh vết ố do nước
Như trên mình đã chia sẻ dưới những đồ vật như cốc, chén, ly..nên đặt một tấm bìa cứng, đệm bên dưới. Nếu vô ý dính nước vào mặt gỗ bạn có thể dùng thủ thuật lau sạch bằng cách trộn 1 ít tàn thuốc lá cùng với dầu ăn.

6. Làm sạch đồ gỗ
Hàng ngày bạn nên dành chút thời gian để chăm sóc cho căn phòng của bạn, hãy lau bằng những mảnh vải mềm hoặc phủi bụi bằng phất trần.

Hy vọng bài chia sẻ trên sẽ có hữu ích cho văn phòng của bạn. Tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc thường xuyên cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất về nội thất.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info