Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

7 phương pháp tăng không gian cho căn hộ nhỏ

Bạn đang sở hữu căn hộ có diện tích nhỏ và buồn rầu vì sự chật chội, bất tiện của nó. Đừng lo, với 7 phương pháp thiết kế nội thất căn hộ nhỏ sau đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi sống trong ngôi nhà của mình.

1. Sử dụng những tông màu sáng



Tông màu sáng luôn tạo cho ta cảm giác dễ chịu, thoải mái, khi dùng cho những căn hộ có diện tích nhỏ trông sẽ rộng rãi và sáng sủa hơn rất nhiều. Những gam màu được khuyến khích sử dụng cho những căn hộ nhỏ là màu trằng, kem, xanh hay pastel.

2. Tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên


Ánh sáng tự nhiên là yếu tố rất quan trọng để căn hộ của bạn sáng sủa và tràn đầy năng lượng. Hãy thiết kế những ô cửa sổ rộng tại mặt thoáng của căn phòng và luôn luôn mở chúng để đón ánh sáng tự nhiên vào căn hộ của bạn. Nếu như ánh sáng tự nhiên vẫn chưa đủ để chiếu sáng cho cả ngôi nhà, hãy trang bị thêm các dụng cụ chiếu sáng để hỗ trợ thêm.

3. Sử dụng gương lớn




Gương là vật dụng có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt, vì thế khi sử dụng gương không gian sống của bạn sẽ sáng, thoáng và rộng rãi hơn. Việc sử dụng những chiếc gương có hình dáng phong phú sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên quyến rũ hơn.

4. Sử dụng nội thất đa năng


Khi thiết kế nội thất chung cư nhỏ, nội thất đa năng ngày càng được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi sự gọn gàng và tiện dụng của nó. Khi dùng đồ nội thất đa năng, không gian trong căn hộ của bạn sẽ được tăng lên rất nhiều mà không làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt. Cầu thang được thiết kế với gầm là những hộc đựng đồ đạc, quần áo rất tiện lợi. Tủ  quần áo trong phòng ngủ được gắn thêm giá để sách vở, giày dép hay giường được thiết kế kết hợp với giá sách, bàn học dành cho bé là những đồ nội thất không thể thiếu cho những căn hộ nhỏ.

5. Kích thước nội thất phù hợp


Đo đạc thật kỹ lưỡng diện tích của mỗi căn phòng khi tiến hành mua đồ nội thất là công việc cực kỳ quan trọng. Căn hộ nhỏ của bạn sẽ trở nên nóng nực và chật chội khi dùng những đồ nội thất có kích thước lớn hơn so với diện tích của nó.

6. Tận dụng góc phòng


Tận dụng góc chết của căn hộ là xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại ngày nay. Ở góc phòng, bạn có thể đặt những chiếc kệ hay tủ vừa vặn để đựng những đồ dùng có kích thước nhỏ hay bạn cũng có thể sử dụng bình hoa để trang trí cho căn phòng của mình. Biết cách tối ưu tốt từng diện tích nhỏ trong ngôi nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian cho ngôi nhà của mình.

7. Sử dụng đồ nội thất trong suốt


Một cách rất hữu ích để không gian ở của bạn được thoải mái hơn là sử dụng đồ nội thất trong suốt. Việc dùng đồ nội thất trong suốt như thủy tinh sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở nên rộng rãi, sáng sủa hơn mà vẫn mang lại sự sang trọng, thẩm mỹ.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info