Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Lựa chọn ghế hội trường trong thế kế hội trường

Việt Nam ta đang trên con đường đổi mới từng ngày, sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế dẫn đến các công ty, doanh nghiệp mọc lên ngày một nhiều hơn. Trong mỗi doanh nghiệp quy mô lớn nhỏ khác nhau cũng cần có một hội trường để tổ chức những buổi hôi họ, event hay đôi khi là tổ chức giao lưu văn nghệ. Dưới tình hình như thế nhu cầu thiết kế nội thất hội trường sao cho hiện đại, sang trọng là điều không hề dễ dàng. Trong bài này nội thất Miền Bắc chia sẻ về cách chọn lựa ghế trong hội trường.

Tư vấn chọn ghế hội trường:


Khi lựa chọn ghế hội trường cần chú ý đến độ bền, kích thướng và giá cả cảu ghế, có rất nhiều loại ghế với mẫu mã và chất liệu khác nhau trên thị trường. Hiện nay loại ghế bằng gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng vì tính ưu việt như giá rẻ, mẫu mã đa dạng. Những kiểu dáng đơn giản với màu trầm, nhẹ nhàng… tạo lên vẻ đẹp hiện đại, năng động cũng được sử dụng nhiều nhưng trong nhiều trường hợp có thể chọn màu sắc nổi bật để tạo sự mới mẻ cho nội thất hội trường.

Các nhà thiết kế cần tính toán kĩ trước khi thi công nội thất, dựa vào diện tích của từng hội trường mà thiết kế số lượng, sắp xếp sao cho hợp lý nhất. Cần giảm tối đa cấu trúc đối xứng trục trong hội trường. Sắp xếp, kết hợp nội thất sao cho hài hòa, tinh tế nổi bật nên những nét đẹp của hội trường




Tu van thiet ke noi that Miền Bắc là đơn vị lớn trong thiết kế nội thất hội trường, thành công với nhiều hội trường trong cả nước. Để được tư vấn tốt nhất về thiết kế nội thất hội trường xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - HN.
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, HN.
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info