Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Tư vấn thiết kế nội thất hội trường HT05

Nhà thầu nội thất Miền Bắc luôn đi đầu trong việc thiết kế nội thất, là đơn vị đã thành công với rất nhiều công trình nội thất khó. Trong thiết kế nội thất hội trường cũng vậy đã có nhiều công trình lớn thành công.

Hội trường thường để tổ chức những buổi sự kiện, buổi họp của doanh nghiệp được tổ chức, nới có thể sẽ gắn kết các nhân viên với nhau hơn. Hôm nay chúng tôi đưa đến bạn đọc mẫu hội trường mang phong cách đặc trưng Châu Á.

Mẫu thiết kế nội thất hội trường HT05




Với hội trường có diện tích lớn chúng tôi sử dụng dùng loại ghế băng dài để có thể tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư cũng như thời gian thi công nhưng vẫn đảm bảo một vẻ đẹp đồng bộ đến từ ghế và một vẻ đẹp châu á đến từ màu đỏ sẫm...Ánh sáng led chính từ trần được kết hợp hài hòa thêm những điểm nhấn từ led viền và ánh đèn từ các vách ngăn tạo lên một không gian ánh sáng đa dạng. Nội thất bàn, bục, sân khấu hội trường được sử dụng với chất liệu gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế.

Kết hợp hài hòa giữa màu sắc cách phối màu cộng với sự lựa chọn nội thất thông minh đã cho ra một công trình hoàn hảo như vậy. Nếu quý bạn đọc có thắc mắc về thiết kế nội thất văn phòng, hội trường, chung cư... thì hãy liên lạc đến tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc theo thông tin bên dưới nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Website: http://thietkenoithatpro.net.vn
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info