Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Thi công vách tiêu âm hội trường uy tín, chất lượng

Thi công vách tiêu âm hội trường là việc rất cần thiết trong thiết kế hội trường. Để âm thanh trong hội trường được đảm bảo, không có những tiếng vang, nhiễu, tiếng ù.. thì cần lắp đặt các vách tiêu âm.

Thi công vách tiêu âm hội trường 

thi công vách tiêu âm hội trường

thi công vách tiêu âm hội trường
Thi công vách tiêu âm hội trường

Rất nhiều khách hàng chỉ chú trọng đến việc bảo mật thông tin bên trong, cách âm với bên ngoài mà quên mất chất lượng âm thanh bên trong hội trường cũng cần phải được đảm bảo. Kỹ thuật tiêu âm đem đến cho nội thất hội trường một âm thanh chất lượng không chỉ vậy mà về mặt thẩm mỹ cũng sẽ đảm bảo hơn, trông không gian sang trọng hơn với những vách ngăn.

Cần lựa chọn vách ngăn sao cho phù hợp khi thi công vách tiêu âm hội trường. Những vách tiêu âm thường được đặt bên ngoài  tường, nơi mà âm thanh phản xạ lớn nhất để có thể giảm được tiếng ù. Về mặt kĩ thuật để đạt được âm thanh lý tưởng thì mức âm thanh độ tác động vào hội trường không quá 30 dBA.
thi công vách tiêu âm hội trường
Gần đây vách ngăn bằng gỗ rất được ưa chuộng, đã được thực hiện ở nhiều công trình lớn trong cả nước. Gỗ tiêu âm là một loại vách vừa đảm bảo hiệu quả cách âm cũng như là vật dụng trang trí cao cấp, có thể bọc vải nỉ bên ngoài, hoặc sơn mỏng để có thể đảm bảo tốt hơn việc tiêu âm.
thi công vách tiêu âm hội trường

Thi công vách tiêu âm hội trường cần được thực hiện với những công nhân, kĩ sư có chuyên môn. Kỹ thuật tiêu âm có vai trò rất lớn ảnh hưởng đến chất lượng hội trường. Việc chọn lựa một nhà thầu nội thất uy tín thi công vách tiêu âm là rất cần thiết. Bạn hãy tham khảo những ý kiến, tư vấn từ các chuyên gia trước khi thiết kế. Nếu bạn có những thắc mắc cần tư vấn thiết kế nội thất hãy liên lạc với Công ty CP thiết kế nội thất Miền Bắc để được giải đáp miễn ph


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info