Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Giới thiệu mẫu thiết kế nội thất văn phòng MB02

Công ty thiết kế Nội thất Miền Bắc là 1 đơn vị uy tín mang khả năng trình độ thiết kế nội thất chuyên nghiệp, trong mỗi thiết kế của nội thất Miền Bắc đều mang các dấu ấn các khía cạnh độc đáo đem lại 1 chất cực kỳ lạ rất ấn tượng. Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng các công trình chất lượng nhất. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 1 dòng mẫu thiết kế nội thất văn phòng

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng MB02:

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng mang 1 khoảng trống hiện đại, có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo phải chăng hầu hết chức năng cần phải có của 1 văn phòng. đặc thù chúng tôi hướng đến cảm giác thoải mái, thư thái nhất trong 1 khoảng trống khiến cho việc hiện đại. loại kiểu dáng này gồm hầu hết các phòng ban cơ bản của 1 văn phòng: Quầy lễ tân, phòng làm việc, phòng giám đốc, phòng họp…
nội thất văn phòng MB02
Không gian mặt bằng nội thất- View1
Thiết kế nội thất văn phòng MB02
Không gian nội thất văn phòng- View 1

Quầy lễ tân:

Có 1 khoảng trống không được rộng chúng tôi bề ngoài nội thất quầy lễ tân đơn giản sở hữu nội thất chính từ gỗ verneer cao cấp. Tuy không dùng quá đa dạng họa tiết cầu kì các có việc phối hợp hợp lý giữa ánh sáng và đồ nội thất gỗ chúng tôi vẫn làm nổi bật lên 1 không gian quầy lễ tân hiện đại.
 Thiết kế nội thất quầy lễ tân MB02
khoảng trống nội thất quầy lễ tân- View 1
Phòng khiến việc:

Phòng khiến việc thể hiện được sự hiện đại, sáng tạo trong bắt mắt thiết kế, chúng tôi thể hiện rõ 1 vẻ đẹp từ việc đồng bộ hóa đồ nội thất cao cấp đến sự hài hòa hài hòa giữa màu sắc đồ nội thất sở hữu tường và hệ thống ánh sáng. có bề ngoài gồm 2 dãy bàn làm việc 2 tủ để tài liệu cộng hầu hết ghế văn phòng nhập khẩu. Bàn khiến cho việc được làm từ gỗ verneer có hệ thống chân chân sắt kiên cố sở hữu mỗi khu vực khiến cho việc cá nhân của mỗi nhân viên chúng tôi có ngoại hình thêm tủ để tài liệu nhỏ phía dưới gầm bàn.Tủ tài liệu được mẫu mã thông minh gắn trên tường cũng từ chất liệu gỗ veneer cao cấp.
 Thiết kế nội thất phòng làm việc MB02
không gian nội thất phòng khiến cho việc- View 1
Thiết kế nội thất phòng làm việc Mb02
Không gian nội thất phòng làm việc- View2

Phòng giám đốc:

Phòng giám đốc được đặt ở vị trí trung tâm đối diện có phòng khiến cho việc chúng tôi dùng tấm kính rộng thay cho vách ngăn như vậy phòng giám đốc sẽ là nơi có thể nhìn bao quát tất cả văn phòng. Chúng tôi vẫn dùng nội thất gỗ verneer mang phong cách hiện đại như các phòng ban khác thêm vào ấy phòng giám đốc được bố trí thêm bộ bàn ghế sofa cao cấp.
Thiết kế phòng giám đốc Mb02
không gian nội thất phòng giám đốc- View 1
Việc sử dụng các đồ nội thất hơi đơn giản nhưng mang cái kiểu dáng thể hiện được các khoảng trống cực kỳ sáng từ các đồ nội thất, bí quyết lựa chọn màu sắc….Đây sẽ là văn phòng làm việc hiện đại, nơi khiến việc tuyệt vời cho mỗi nhân viên. ko kể loại kiểu dáng nội thất này chúng tôi còn rất nhiều các chiếc mẫu mã nội thất văn phòng khác. 

Mọi thắc mắc của quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế văn phòng tốt nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info