Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp PLV05

Thiết kế nội thất phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại sao cho không gian làm việc năng động, thoải mái và đảm bảo tính thẩm mỹ trong kiến trúc là một trong những quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng văn phòng.

Bởi phòng làm việc chính là nơi quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty do đó có được một thiết kế nội thất văn phòng làm việc linh hoạt, đẹp là bạn đã khoác lên cho công ty của mình một diện mạo mới, sẽ là nguồn cảm hứng tốt cho nhân viên làm việc và tạo được những ấn tượng tốt trong mắt của đối tác và khách hàng.


Tuy vậy, thiết kế nội thất văn phòng làm việc không giống với thiết kế nội thất cho nhà ở hay nhà hàng. Thiết kế nội thất cho văn phòng phải phù hợp với từng đặc thù của ngành nghề, phải dựa trên quy mô, diện tích của văn phòng, số lượng nhân viên từ đó mới đưa ra phương án để thiết kế phù hợp. Tiêu chí mà Nội thất Miền Bắc đưa ra là sang trọng – tiện nghi – thuận lợi trong thiết kế để vừa có công năng, vừa đạt được tính thẩm mỹ cao.

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc đẹp:





Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất cho phòng làm việc mà công ty cổ phần nội thất Miền Bắc đã thực hiện. Hãy để chúng tôi chung tay cùng bạn tạo nên một văn phòng làm việc chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC
Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Website: thietkenoithatpro.net.vn
Tel: (04)3 7918 730 - (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info