Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Một số tiêu chí cho thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp đang dần được chú trọng nhiều hơn với các mẫu thiết kế sang trọng lịch lãm. Nội thất Miền Bắc sẽ khiến không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng thiết kế theo không gian thoáng mát sự phối hợp màu sắc hài hòa cho văn phòng của bạn.

Một số tiêu chí thẩm mỹ và tiêu chí công năng của văn phòng làm việc

Tiêu chí thẩm mỹ:

Việc thiết kế nội thất phòng làm việc hiện đại yêu cầu phải có một tính thẩm mỹ rất cao, được đánh giá trên rất nhiều phương diện như sự kết hợp hài hòa của màu sắc hay đồ dùng trang trí cho nội thất văn phòng phải phù hợp với không gian phòng làm việc.

Ngoài các đồ dùng văn phòng phẩm của khi làm việc bạn có thế trang trí các phụ kiện cho bàn làm việc hay không gian làm việc của mình sang trọng hơn bằng cách phối hợp với các bình hoa nhỏ, những chậu cây xanh, tượng đá , khung ảnh, hay kỉ niệm trương của công ty mình khi tham dự các sự kiện quan trọng về lĩnh vực kinh doanh….. Để làm tránh cái cảm giác đơn điệu khi mỗi lần bước vào công ty.


Tiêu chí công năng:
Bạn nên  phải lưu ý đến các vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế hệ thống chiếu sáng cho nội thật toàn bộ văn phòng. với một  ánh sáng văn phòng được thiết kế với các loại đèn có ánh sáng trắng giúp không gian chiếu sáng của văn phòng bạn được sang trọng hơn. Và thường được sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để tránh gây lóa mắt cho các nhân viên văn phòng.


Nhà thầu nội thất Miền Bắc với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực  thiết kế nội thất văn phòng sẽ trang hoàng lại cho văn phòng làm việc của bạn được sang trọng hiện đại hơn. Hãy liên lạc với chúng tôi để có các mẫu thiết kế nội thất sang trọng 2015 theo xu hướng mới.



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info