Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Nội thất văn phòng cao cấp sang trọng với vách ngăn đẹp

NỘI THẤT MIỀN BẮC với các mẫu vách ngăn thiết kế nội thất văn phòng bằng các ngăn nhỏ tiện nghi giúp nhân viên đánh bật những bức tường khó thở mỗi khi làm việc thay thế vào đó là những vách ngăn nhỏ ngăn cách nhau rất sang trọng tạo cảm giác thoái mái cho nhân viên của mình.

Những mẫu thiết kế nội thất văn phòng làm việc có nhiều vách ngăn sang trọng và hiện đại




Để có một không gian văn phòng đầy đủ tiện nghi mà tích kiệm được diện tích bên trong với cách trang trí nội thất văn phòng cao cấp sẽ tạo ra cho bạn một cảm giác văn phòng mình không hề trật trội như xưa nữa.

Để tận dụng các vách ngăn thấp người ta thường kê thêm các giá để tài liệu bên trên giúp các nhân viên thuận tiện lấy hồ sơ hay các chứng từ liên quan tới công ty một cách dễ dàng mà không phải đi xa. Bên dưới là những ngăn kéo nhỏ tiện lợi cho ta để những con dấu hay những đồ dùng cần thiết hàng ngày khi làm việc.



Bạn không thể tưởng tượng nổi khi sự thay thế từ những bức tường ngăn cách nhau khiến không gian văn phòng bạn không trở nên bị gò bó khó chịu nữa. Thay vào đó là những vách ngăn thiết kế nội thất văn phòng đẹp hiện đại với không gian trong văn phòng sang trọng và thoáng mát hơn.



Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất với các vách ngăn dùng cho văn phòng vừa và nhỏ giúp cho phòng làm việc của bạn được tiện nghi hơn và tránh cảm giác trật trội hơn.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm mới cũng như bạn muốn chúng tôi tư vấn cho không gian nội thất văn phòng làm việc của bạn hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nộ
Nhà máy: Khu CN Quang Minh – Lô 43B – Mê Linh – Hà Nội
Website: http://thietkenoithatpro.net.vn
Tel: (04)3 7918 730 – (04)3 7918 731
Mobile: 0988 888 925 – 0988 888 725

1 nhận xét :

  1. chuc ban lam an thanh cong! hy vong se co thanh ket qua!
    http://tongdaimiennam.com

    Trả lờiXóa

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info