Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thiết kế nội thất phòng làm việc hợp phong thủy

Làm sao để có thể thiết kế nội thất sao cho hợp mệnh là vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nội thất Miền Bắc với kinh nghiệm thiết kế của mình hiểu rõ tâm lý khách hàng sẽ tư vấn thiết kế nội thất tốt nhất cho khách hàng. 

Thiết kế phòng làm việc hợp phong thủy


Theo phong thủy, vị trí đặt bàn làm việc rất quan trọng. Bàn làm việc bắt buộc đặt ở một nơi bạn nhận được ánh sáng gần như, hướng tới cửa ra vào và có một bức tường sau lưng. Điều đấy khiến công việc của bạn phát triển hơn, có một tầm nhìn cho tương lai và nhận được sự hỗ trợ kiên cố từ hậu phương. Phía sau bàn làm việc vô cùng kỵ không có điểm tựa hoặc quay mặt vào tường vì sẽ tạo buộc phải cảm giác mất an toàn, như vậy sẽ không thể tập trung tinh lực làm việc, hiệu quả công việc giảm sút.

Diện tích làm việc cũng là một chi tiết ảnh hưởng tới khả năng làm việc của nhân viên trong phòng. Chỉ có việc thêm mới, vận động 1 vài đồ vật ở nơi làm việc bạn sẽ đạt được những thành công mới. Bởi vì, theo phong thủy đa số tất cả vật đều có nguồn năng lượng riêng. trường hợp am hiểu và biết sử dụng các thứ tốt sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho bản thân và công việc.
trường hợp chỉ có máy tính, tài liệu, bàn ghế...không gian sẽ trở nên cứng kể. Đặt một chậu cây xanh, bình hoa tươi... vừa khiến không gian mềm mại hơn vừa mang đến nguồn năng lượng mới đầy sức sống cho căn phòng. Cây xanh giúp gia nâng cao lượng khí oxy cũng như làm mới lại tổng thể bầu không khí.

Trong thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thì anh sáng là một chi tiết ảnh hưởng trực tiếp tới năng lượng trong phòng làm việc. Hệ thống ánh sáng được xếp đặt hợp lý sẽ thu hút may mắn và năng lượng cho sự nghiệp. Ánh sáng tự nhiên cũng được lưu ý trong thiết kế phòng làm việc. Phòng làm việc mà ko với cửa sổ sẽ khiến ko khí trong phòng không được lưu thông, khiến cho người làm việc trong căn phòng đó cảm thấy ngột ngạt, nặng nề.

Môi trường phòng làm việc cũng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người ngồi làm việc trong căn phòng đó. một góc làm việc sạch sẽ khiến tâm lý, đầu óc cảm thấy vô tư hơn từ đó hiệu năng công việc cũng được nâng cao. Năng lượng và động lực của bạn cũng có thể bị giảm nếu phòng làm việc không ngăn nắp và việc chọn đồ nội thất hợp mệnh cũng rất thiết yếu.

Nếu bạn đang tìm một nhà thầu một nhà thiết kế uy tín hãy đến với công ty tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc để được sử dụng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info