Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Dự án thiết kế thi công nội thất nhà hàng Nhật

Hashiya Restaurant là nhà hàng Nhật Bản được các kiến trúc sư người Nhật thiết kế. Nội thất Miền Bắc là đơn vị trực tiếp thi công nội thất nhà hàng Nhật theo đúng mẫu thiết kế này. Nhà hàng có tổng diện tích gần 300m2 được đặt tại 50 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội.


Nhà hàng bao gồm 3 tầng với diện tích tầng 1 và 2 là 92m2 và tầng 3 là 65m2. Không gian nội thất ở mỗi tầng của nhà hàng là khác nhau nhưng đều hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản cho khách hàng.


Tầng 1 của nhà hàng là khu vực sảnh chính và hành lang dẫn lên các phòng. Nội thất trong nhà hàng được chúng tôi sử dụng chủ yếu từ gỗ công nghiệp. Quầy lễ tân và tủ rượu được làm từ gỗ công nghiệp với bề mặt phủ verneer. Riêng với quầy rượu chúng tôi sử dùng chất liệu Laminate chống chày xước được gián trên MDF 9ly, khung gỗ ghép thanh kết hợp với đá Mabal tự nhiên của Ý.


Khi thiết kế nội thất nhà hàng tại tầng 2, bàn ăn được bài trí theo từng khoang phân cách nhau bởi vách ngăn gỗ CNC, bàn ăn có chân làm từ inox 304, mặt bàn làm từ chất liệu Laminate, cốt làm từ gỗ ghép thanh, mặt bằng tiếp giáp bằng MDF 9ly màu xanh. Ghế sofa được chúng tôi trực tiếp thiết kế với khung ghế tự nhiên bọc da công nghiệp.


Trần tại tầng 2 được chúng tôi thi công bằng trần thạch cao chìm kết hợp với trần xuyên sáng làm từ Meca được gia cố xương sắt hệ thống điện chiếu sáng chuyên dụng.


Tầng 3 của nhà hàng là 2 phòng ăn cho thực khách đi theo nhóm nhiều người gồm 1 phòng bình thường và một phòng vip. Tại đây thực khách có thể ngồi bệt để ăn, tạo cảm giác thoải mái, gần gũi.

Tấm đệm ngồi cho phòng ăn tại tầng 3 được chúng tôi sử dụng loại đệm mút có kích thước 500x500x50. Hệ thống cửa lùa được sử dụng gỗ tự nhiện, sơn PU 3 lớp kết hợp với kính cường lực 8 ly. Trần tại phòng ăn được sử dụng là trần thạch cao chìm, khung xương Vĩnh Tường, tấm gymdoc 9 ly, sơn bả Maxilife. Hộp đèn treo có khung gỗ, thanh treo inox. Sàn trong phòng ăn sử dụng gỗ công nghiệp gia cố tôn sàn bằng hệ thống khung sắt hộp 40x25 hàn định vị.



Sau 1 tháng thi công, dự án đã được chúng tôi hoàn thiện thành công và đi vào hoạt động. Nếu bạn muốn sở hữu những nhà hàng mang phong cách Nhật Bản hay thiết kế nội thất khách sạn, hãy liên hệ với chúng tôi.  

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Mobile: 0988 888 925
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info