Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Thiết kế văn phòng hiện đại với không gian bé

Thiết kế nội thất văn phòng không gian nhỏ là việc đòi hỏi các nhà tư vấn thiết kế văn phòng có chuyên môn, có con mắt thẩm mỹ bởi diện tích nhỏ khá khó bố trí đồ nội thất. Nội thất Miền Bắc hôm nay sẽ đưa đến các bạn một vào lời khuyên khi thiết kế nội thất cho văn phòng với diện tích không được rộng cho lắm.

Thiết kế văn phòng diện tích nhỏ



Thiết kế văn phòng không gian mở

Thiết kế văn phòng không gian mở hiện đại
Không gian mở hiện nay là xu hướng đi đầu trong việc thiết kế nội thất văn phòng ở nước ta hiện nay. Phong trào này không chỉ là giải pháp hữu hiệu đặc thù dành cho các công ty có không gian làm việc bé, nhưng ý nghĩa hơn nó giúp gắn kết các thành viên có nhau hơn, giúp cho chủ công ty có thể quản lý dễ ợt.
các phòng ban trong công ty sẽ được sắp xếp trong một không gian nhiều chia ra từng khu vực, tạo mức độ thân thiện, cởi mở trong giai đoạn làm việc.

sử dụng vách ngăn “tiện ích”
Thay bởi vì vừa cần mất tiền của, diện tích để làm vách ngăn, chúng ta có thể thay thế bằng tủ chứa tài liệu trong thiết kế văn phòng. có giải pháp này đã có thể tiết kiệm được khá nhiều, hơn nữa vách ngăn bằng tủ chứa tài liệu còn đẹp và dễ ợt di chuyển.

Thiết kế văn phòng có gam màu sáng

Văn phòng bé được thiết kế khoa học
Sử dụng các đồ nội thất và bố trí ánh sáng với những tông màu sáng sẽ làm cho không gian nội thất thêm thoải mái hơn, tránh sử dụng các loại màu tối, các loại đèn chiếu ánh sáng trầm.


Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc có đội ngũ thiết kế trình độ cao sẽ là địa chỉ tin cậy cho không gian nội thất của bạn. Đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info