Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Chú ý khi thiết kế phòng họp hợp với phong thủy

Việc chú ý đến phong thủy khi thiết kế nội thất văn phòng là việc mà các nhà thiết kế nên chú ý đến. Nội thất Miền Bắc ngoài cung cấp các mẫu thiết kế nội thất hiện đại cao cấp chúng tôi còn dựa vào phong thủy của chủ đầu tư mà thiết kế sao cho hợp lý, hài hòa nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài điều cần chú ý khi thiết kế phòng họp.

Chú ý khi thiết kế nội thất phòng họp:


Về địa điểm đặt phòng họp bắt buộc đặt ở trung tâm của văn phòng, giữa các phòng ban để dễ tìm, tiếp cận chuyển động, họp hành. Tùy theo quy mô của công ty để thiết kế diện tích của phòng họp mà bắt buộc thiết kế đa dạng để ra vào dễ dãi dễ chịu. giả dụ phòng họp lớn bắt buộc bắt buộc bố trí 2 cửa, hoặc có cửa phụ để tiện cho việc chuyển động.

Khi trang trí phòng làm việc, bắt buộc chú ý đến quy tắc cân bằng âm dương. Bao gồm cân bằng bề mặt cứng và mềm, sáng và tối, sàn nhà và đồ nội thật, hoạ tiết thô ráp.


Bàn phòng họp là chi tiết cần thiết tạo bắt buộc sự chiến thắng hay thất bại trong mỗi cuộc họp. bây giờ có đa số kiểu dáng bàn họp để chọn như bàn tròn, vuông, chữ nhật hay oval...Bàn tròn, bàn vuông hay chữ nhật là các dáng bàn truyền thống, phù hợp có quan niệm về phong thủy. Việc sử dụng những dáng bàn này trong phòng họp sẽ tạo bắt buộc không khí hòa hợp đem đến sự hiệu quả hơn trong công việc.
các chiếc bàn hình oval đẹp về thẩm mỹ lại dễ hài hòa có các nội thất khác. Xét ở chi tiết phong thủy bàn oval giúp cân bằng quyền lực giữa các thành phần tham dự của buổi họp và các đường cong uốn lượn của chiếc bàn sẽ đem đến đa dạng điều may mắn, tài lộc.
Bên cạnh, khi chọn kiểu bàn bắt buộc hài hòa chúng có màu sắc, trang trí… để có thể tạo bắt buộc một căn phòng vừa hợp phong thủy vừa thuận lợi, vừa có tính thẩm mỹ cao.


Một phòng họp thuận lợi bắt buộc đồ vật các đồ vật chuyên dụng cho cho cuộc họp như màn hình, máy chiếu...Cũng bắt buộc quan tâm đến hệ thống chiếu sáng bởi nó ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc. Thảm trong phòng họp bắt buộc dùng màu tro, màu màu quà sậm, màu gỗ sẽ khống chế được năng lượng trong phòng.

Bên trong không gian phòng họp, bố trí một vài bức tranh phong cảnh, chậu cây cỏ... đa số sẽ góp phần tạo không gian tươi mới, giúp cuộc họp làm việc chiến thắng. Môi trường trong phòng họp bắt buộc bắt buộc gọn gàng, gọn gàng và không gian làm việc bắt buộc thông thoáng để đón khí vào căn phòng.

Đến với công ty thiết kế nội thất Miền Bắc để được tư vấn tốt nhất từ các nhân viên.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info