Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất cao cấp cho Công ty TNHH GENTHERM Việt Nam

Công ty TNHH GENTHERM Việt Nam là một công ty có trụ sở chính tại Mỹ. Vào năm 2014 GENTHERM đứng thứ 2 trong danh sách 100 Công ty tốt nhất tại Mỹ. Với yêu cầu cao về một khu văn phòng hiện đại với những trang thiết bị cao cấp. Nội thất Miền Bắc là một trong số các nhà thầu được lựa chọn làm đơn vị thiết kế nội thất công ty GENTHERM.

Thiết kế nội thất văn phòng công ti TNHH Gentherm Việt Nam


Dự án   thiết kế nội thất văn phòng   cho GENTHERM Việt Nam với rất nhiều phòng ban: phòng họp , phòng làm việc , phòng trưng bày sản phẩm , lễ tân , phòng thuyết trình sản phẩm. Mỗi phòng ban chúng ta thiết kế với những điểm đặc thù thể hiện rõ sự đương đại ăn nhập với ngành công nghiệp ô tô.
Quầy lễ tân:
Quầy lễ tân tuy được thiết kế góc cạnh , giản đơn với bề mặt phẳng nhưng với việc sử dụng tông màu cam của tường kết hợp màu trắng của trần và quầy lễ tân sẽ tạo được sự ấn tượng rõ rệt ngay với khách hàng trong lần đầu tiên đến công ty.

Sảnh lễ tân Công ty TNHH Gentherm Việt Nam
Không gian quầy lễ tân- View 1
Phòng thuyết trình sản phẩm:
Với một công ti về chuye công nghiệp ôtô thì việc chuyển giao , update công nghệ rất thường xuyên nên cần có một phòng biệt lập. Với mục đích thiết kế một phòng thuyết trình sản phẩm thật đương đại , đội ngũ thiết kế của Nội thất Miền Bắc đã sáng tạo ngay từ việc sử dụng ngay trần thô có sơn màu những ống dấn tạo điểm nhấn , sử dụng một bàn rộng với hình mũi tên cũng là một điểm nhấn mà chúng ta muốn thể hiện trong phòng này kết hợp cùng những ghế văn phòng cao cấp được đồng bộ bởi một màu tím nổi bật.


Phòng thuyết trình sản phẩm
Phòng thuyết trình sản phẩm- View 1
Phòng giới thiệu sản phẩm
Phòng thuyết trình sản phẩm- View 2
Phòng trưng bày sản phẩm:
Ngay bên cạnh phòng thuyết trình sản phẩm là một không gian được thiết kế để trưng bày những sản phẩm công nghệ mới. Chúng toi sử dụng những bục và hệ thống giao thông đèn led trắng sẽ làm ngh ii nên sản phẩm được trưng bày.
Phòng giới thiệu sản phẩm
Phòng trưng bày sản phẩm- View 1 
Phòng làm việc:
Phòng làm việc rộng được thiết kế với những trang thiết bị nội thất đương đại nhất được sắp đặt ngăn lắp theo từng lũ. Với mỗi công chức sẽ được trang bị một máy tính PC cấu hình cao trên bàn làm việc cao cấp có vách ngăn cùng với một ghế làm việc nhập khẩu. Chúng ta hướng đến sự không bị hạn chế , không gò bó trong một môi trường làm việc hiện dại vì vậy mà việc thiết kế những ô kính lớn sẽ két hợp phù hợp hơn tự nhiên với văn phòng
Phòng làm việc Công ty TNHH Gentherm Việt Nam
Không gian phòng làm việc- View 1
Phòng họp:
Vẫn là việc sử dụng bàn họp có màu trắng sáng nhưng điểm nhấn được chúng ta hướng đến trong nội thất phòng họp là hệ thống giao thông ghế văn phòng có đệm êm bọc nỉ màu tím.


phòng họp
Không gian phòng họp 1- View 1

Chúng tôi luôn sáng tạo đưa ra những mẫu thiết kế nội thất hợp lý nhất đến không gian của quý khách hàng, Nếu bạn có nhu cầu hãy đến với nhà thầu Miền Bắc để được tư vấn thiết kế nội thất tốt nhất.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info