Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp NH01

Nhà hàng là nơi thực khách đến để cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, tận hưởng không khí ấm áp, sang trọng bên gia đình, bạn bè. Vì vậy thiết kế nội thất trong nhà hàng ngày càng đòi hỏi những yêu cầu cao hơn về chất lượng cũng như việc bài trí đồ nội thất. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất nhà hàng mà chúng tôi đã thực hiện.



Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view1

Được thiết kế nằm ở tầng trên cao nên nhà hàng có view ra bên ngoài rất đẹp, được khách hàng rất yêu thích. Nội thất bên trong nhà hàng được thiết kế đa dạng với các mẫu bàn ghế ăn, bàn ghế uống nước. 

Nhà hàng được thiết kế với chỗ ngồi cho 400 lượt thực khách và có nhiều sự lựa chọn số lượng người trong một bàn 4 người, 6 người hay 8 người. Không gian nhà hàng được chia thành 2 phần rõ rệt, một bên dành cho khách hàng uống nước còn một bên đặt bàn ghế ăn. 



Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view2

Một sân khấu nhỏ được thiết kế gần bàn ghế uống nước để khách hàng có thể thư giãn, vừa thưởng thức đồ uống vừa lắng nghe âm nhạc.



Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view3


Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view4

\
Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view5

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, khi thiết kế nội thất nhà hàng, những chỗ ngồi bệt cũng được bổ sung để cho những khách hàng muốn có một không khí ấm cúng, gần gũi, giản dị có thể sử dụng. Những chô này thích hợp với gia đình, những người bạn bè thân thiết.



Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view6


Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng - view7

Ngoài ra, nhà hàng còn có một không gian vô cùng lãng mạn, lý tưởng ở ngoài trời, rất thích hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, hay tổ chức các sự kiện cần một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Để sở hữu những mẫu thiêt kế nội thất nhà hàng độc đáo với không gian nội thất được bài trí khoa học hãy liên hệ với chúng tôi. Nội thất Miền Bắc sẽ tư vấn trang trí nội thất cho bạn.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info