Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Thiết kế nội thất văn phòng độc đáo với phong cách xanh

Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng đang được hầu hết các chủ doanh nghiệp quan tâm và đầu tư phát triển. Các thiết kế độc đáo, mới lạ được ưa dùng vì nó kích thích sự sáng tạo và đột phá cho nhân viên.

1. Lấy ý tưởng từ khu rừng hoang dã


Với phong cách thiết kế độc đáo và mới lạ, phòng họp trông không khác gì một khu rừng hoang dã với những vẻ hoang sơ, mộc mạc. Thiết kế này tạo ra cảm giác mới lạ, thích thú, đồng thời cũng khơi gợi sự sáng tạo, tạo sự đột phá trong công việc.

2. Thiết kế như một khuôn viên xanh 


Phòng họp được thiết kế đa màu sắc với màu xanh làm chủ đạo tạo cảm giác như đang ở trong một khuôn viên xanh. Với thiết kế văn phòng xanh này nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái, thích thú mỗi khi họp. Đồng thời qua thiết kế này nhà thiết kế muốn gửi đến chúng ta thông điệp về tầm quan trọng của môi trường sống.

3. Biến phòng họp thành đại dương mênh mông


Với thiết kế hoàn toàn màu xanh, phòng họp này không khác gì một đại dương mênh mông, hung vĩ. Không gian rộng lớn và thoáng đãng này sẽ góp phần tạo nên sự sảng khoái, thoải mái và tăng khả năng sáng tạo cho nhân viên mỗi khi họp.
Trên đây là một vài ví dụ về phong cách thiết kế xanh mà chúng tôi đưa ra, để được tư vấn thi công nội thất văn phòng theo phong cách xanh hay tư vấn thiết kế nội thất phòng giám đốc, phòng làm việc,  phòng họp, hội trường hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info