Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Chia sẻ các bí quyết thiết kế nội thất văn phòng đẹp

Với xã hội hiện đại hơn trên đà phát triển thì các doanh nghiệp mọc lên san sát nhau cùng với đó là sự tu sửa bổ sung cho những thiết kế nội thất phòng làm việc của mình được cao cấp hơn nữa.

Sau đây Nội Thất Miền Bắc giới thiệu những thiết kế nội thất phòng làm việc của mình cho các quý doanh nghiệp, công ty tham khảo để chon lựa tốt nhất cho không gian làm việc của mình.



Hiện nay các mẫu thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thường nghiêng theo xu hướng thoái mái bằng việc phá toang khoảng phân chia giữa trong nhà và ngoài trời.


Các bạn có thể thấy rõ được sự kết nối một không gian trong nhà với một không gian ngoài trời kết hợp với nhau  với việc phối các mầu sắc sinh động, tươi mát. Hay bố trí  những họa tiết nhỏ làm nhấn mạnh văn phòng lên như: một lọ hoa pha lê, vài chậu cây cảnh nhỏ, cây xanh, hay nhưng khung ảnh của công ty khi tham gia các hội nghị quan trọng chụp hình…. Để  tránh đi cái cảm giác trống văng trong văn phòng của bạn.


Ngoài các thiết kế nội thất văn phòng làm việc nhà thầu Nội Thất Miền Bắc còn nhận các gói thiết kế nội thất hội trường với một không gian sang trọng rộng lớn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được nhận nhiều phần quà giá trị trong tháng bạn nhé. 


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info