Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

3 điều cần chú ý trong thiết kế nội thất hội trường

Với hơn 20 năm kinh nghiệm về tư vấn thiết kế nội thất chúng tôi đã thành công trong việc thiết kế, thi công rất nhiều công trình nội thất hội trường. Hôm nay, trong bài chia sẻ này chúng tôi sẻ chia sẻ 3 điều quan trọng cần chú ý trong khi thiết kế hội trường.

noi that hoi truong dep

  • Bàn ghế hội trường: Ghế hội trường rất quan trọng, người sử dụng có thể ngồi hàng giờ, vài giờ… Vì thế mà ghế hội trường cần được chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. 
  • Nội thất trang trí: Nội thất trang trí mang lại vẻ đẹp cho hội trường cho dù chỉ là những chi tiết nhỏ như rèm của, bục phát biểu.. nhưng những chi tiết phụt trợ này sẽ làm không gian thêm “mềm mại” . Chọn lựa sao cho phù hợp với phong cách hội trường như vậy nó sẽ toát lên được vẻ đẹp nhất cho hội trường.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng: Âm thanh, sáng sáng là yếu tốt không thể thiếu trong thiết kế nội thất hội trường. Tùy thuộc vào không gian hội trường mà chọn những trang thiết bị cho phù hợp. Khi thiết kế thì cần tuyên thủ nghiêm ngặt các kĩ thuật tiêu âm, dội âm.. Như vậy mới đạt hiệu quả tối đa của âm thanh truyền tải đến người nghe.

nội thất hội trường đẹp

Chất lượng hội trường có tốt hay không phụ thuộc lớn vào những điểm trên. Nếu kết hợp hài hỏa được âm thanh, ánh sáng, màu sắc và cách bố trí khoa học, thông minh hội trường thì bạn sẽ có một hội trường hoàn hảo với không gian tuyệt vời cho người sử dụng. Nếu có nhu cầu cần tư vấn thiết kế nội thất xin vui lòng liên vệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu CN Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - HN.
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, HN.
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info