Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Quầy lễ tân trong thiết kế nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất quầy lễ tân là việc làm không thể thiếu khi thiết kế nội thất văn phòng. Quầy lễ tân là nơi khách hàng nhìn thấy đầu tiên khi bước chân vào công ty và cũng thể hiện bộ mặt của công ty. Do đó quầy lễ tân phải được thiết kế sang trọng, lịch sự.

Mẫu thiết kế nội thất quầy lễ tân đẹp 

Thiết kế quầy lễ tân đẹp

 Quầy lễ tân nên được thiết kế chính diện với lối đi vào công ty để khách hàng có thể tiếp cận được ngay với công ty. Quầy lễ tân được thiết kế rất đa dạng về hình dáng, từ quầy thẳng, quầy vuông góc cho tới quầy vòng cung, ovan,... phù hợp cho từng không gian của văn phòng. 
 Thiết kế nội thất quầy lễ tân sang trọng
 Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng, kích thước của văn phòng sẽ quyết định tới kích thước của khu vực lễ tân. Những văn phòng nhỏ sẽ sử dụng những quầy lễ tân có kích thước bé. Còn với những văn phòng rộng, quầy lễ tân sẽ được thiết kế lớn hơn với đầy đủ đồ dùng hỗ trợ như bàn ghế chờ, kệ sách báo,...

Chất liệu được sử dụng để thiết kế quầy lễ tân cũng rất phong phú từ những loại gỗ veneer  cao cấp, cho tới những loại nhựa công nghiệp hay kính, inox,.. tùy vào mục đích sử dụng và quy mô của từng công ty mà lựa chọn loại quầy phù hợp.

Là đơn vị hàng đầu thiết kế nội thất tại Hà Nội chúng tôi đã thiết kế và thi công rất nhiều dự án cho rất nhiều văn phòng lớn nhỏ, trong đó có quầy lễ tân. Nếu chưa hài lòng về nội thất văn phòng của mình hay quầy lễ tân chưa thật sự thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn, hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info