Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Dự án nội thất Công ty cổ phần XNK Miền Bắc

Tự hào là đơn vị thiết kế thi công nội thất cho Công ty cổ phần XNK Miền Bắc, dự án của chúng tôi đã thành công tốt đẹp, đúng với dự kiến và nguyện vọng của chủ đầu tư. 


Là đơn vị chuyên khai thác và cung cấp hàng xuất nhập khẩu cho các doanh nghiệp vận chuyển đi quốc tế, Công ty XNK Miền Bắc bao gồm có 6 phòng ban, nội thất được chúng tôi thiết kế và thi công rất sang trọng và hiện đại.


Với thiết kế nội thất phòng giám đốc, bàn ghế giám đốc được thiết kế nổi bật, thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của nhà lãnh đạo. Ghế sofa được thiết kế sang trọng kết hợp với bàn uống nước hiện đại tạo cho văn phòng sự chuyên nghiệp cao. Xung quanh tường được ốp gỗ cao cấp và sàn nhà được trải thảm mang đến một không gian làm việc lý tưởng cho nhà lãnh đạo.



Quầy lễ tân được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp với ghế đệm có tựa cho khách ngồi chờ, tất cả đều mang lại cho Công ty sự chuyên nghiệp, tinh tế và tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng.


Với những nỗ lực và cố gắng hoàn thiện, chúng tôi đã mang đến cho Công ty những sản phẩm nội thất hiện đại và sang trọng nhất, tạo được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng làm việc hay nội thất văn phòng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP: Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 – 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info