Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất Công ty CP Batimex

Công ty CP Batimex là một doanh nghiệp liên kết giữa Việt Nam với Nhật Bản văn phòng tại Tầng 3, trung tâm thương mại Interseco, số 17 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

Công ty CP xuất nhập khẩu BATIMEX là công ty chuyên xuất nhập khẩu hàng hóa, kim loại, phân phối hãng Honda, xuất khẩu lao động..... Công trình thiết kế nội thất của công ty Cp Batimex được nhà thầu nội thất Miền Bắc thi công với nhiều phong ban độc lập.

Nội thất công ty Cổ phần BATIMEX:

công ty cổ phần batimex
Vật liệu chủ đạo được sử dụng trong toàn bộ công ty là gỗ công nghiệp hiện đại từ các vách ngăn giữa các phòng ban, rất cả các bàn làm việc, bàn giám đốc, bàn họp.... tạo nên một không gian thật hiện đại.
công ty cổ phần batimex
công ty cổ phần batimex

công ty cổ phần batimex
Nội thất văn phòng được đồng bộ từ thảm trải sàn đến ghế xoay làm việc, vách kích ngăn....Để tăng thêm sự tự nhiên của văn phòng làm việc chúng tôi thiết kế hệ thống của kính làm tăng áng sáng tự nhiên trong văn phòng bên cạnh đó là kết hợp điểm một vài cây xanh tạo vẻ đẹp tự nhiên và không gian thoải mái hơn.

Công trình này hoàn thành đã được chủ đầu tư rất hài lòng. Mỗi công trình hoàn thành tốt lại tạo thêm động lực phát triển sáng tạo cho chúng tôi. Chúng tôi nhận thiết kế nội thất hội trường, biệt thự .... mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info