Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Thiết kế nội thất cho công ty TNHH Rhythm Precision

Công trình thiết kế nội thất công ty TNHH Rhythm Precision với nhiều phòng ban hiện đại như phòng giám đốc , phòng họp , phòng khánh tiết...
Rhythm Precision Việt Nam ( RPV ) là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản đặt cơ sở tại Hà Nội. Công ty hoạt động chính trong ngành sản xuất như sản xuất linh kiện Công lao điện , ô tô , xe máy , lắp ráp khuôn mẫu…Trụ sở công ty tại Lô 42 , Khu Công lao Nội Bài , Xã Quang Tiến , Huyện Sóc Sơn , Hà Nội. Gần đây nhận được yêu cầu về việc cải tạo , thiết kế nội thất văn phòng cao cấp   công ty CP tư vấn thiết kế nội thất Miền Bắc đã hợp tác thiết kế , thi công tất nội thất cho Rhythm Precision. Dưới đây là một số hình ảnh trong dứ án thiết kế nội thất này:

Nội thất phòng giám đốc: 
Phòng giám đốc là nơi biểu hiện diện mạo của một nhà lãnh đạo nó cần biểu hiện được sự hiện đại , lịch lãm , cao cấp... Chúng tôi sử dụng nội thất làm từ gỗ Veneer biểu hiện được sự cao cấp và sang trọng. 
nội thất công ty Rhythm Precision
Không gian nội thất phòng giám đốc- View 1
tất thảy nội thất sử dụng trong phòng giám đốc đều là những nội thất cao cấp như ghế sofa , ghế giám đốc nhập cảng. Phía sau bàn giám đốc chúng tôi bố trí một tủ tài liệu to làm bằng gỗ có những ngăn để những nội thất trang trí như tượng gỗ , các kỉ niệm chương....
nội thất công ty Rhythm Precision
Không gian nội thất phòng giám đốc- View 2
Bàn trà cao cấp với bộ bàn ghế sofa hiện đại sẽ là nơi tiếp khách hàng , đối tác hoàn hảo trong những buổi tao phùng riêng.
Nội thất phòng họp:
nội thất công ty Rhythm Precision
Nội thất phòng hợp lớn- View 1
Phòng họp lớn là nơi diễn ra các cuộc họp lớn của hội đồng quản trị hoặc nơi họp đề án , lên ý tưởng... Chúng tôi sử dụng một bàn họp to , dài làm từ gỗ verneer với những ghế văn phòng nhập cảng cao cấp sẽ tạo nên vẻ đẹp đồng bộ , hiện đại. Để tạo sự thoải mái hơn trong những buổi họp chúng tôi có thiết kế những của sổ lớn cùng với phối hợp một vài cây xanh trong phòng như vậy sẽ tạo cảm giác thật tự nhiên.
nội thất công ty Rhythm Precision
Nội thất phòng họp nhỏ- View 1
Tại phòng họp nhỏ chúng tôi sử dụng bàn họp fami với thiết kế hiện đại bằng các chân kim loại. Bàn có khoảng trống ở giữa sẽ tạo được không gian rộng hơn đối với một phòng hợp có diện tích không được lớn.
Phòng khánh tiết:
Nội thất phòng khánh tiết là nơi tổ chức những cuộc tao phùng quan trọng với các đối tác những vị khách quan trọng nên phân thiết kế nội thất phòng khánh tiết rất được coi trọng đến.

Nhà thầu Miền Bắc chủ ý   tư vấn thiết kế nội thất   phòng khánh tiết với màu trắng chủ đạo từ ghế sofa cao cấp , hệ thống đèn led , sơn tường phối hợp với những điểm nhấn bở vân gỗ của những bàn vuông và tranh treo tường sẽ tạo nên một không gian lịch sự , trọng thể phù hợp với thuộc tính quan trọng trong những cuộc tiếp kiến tại đây.
nội thất công ty Rhythm Precision
Nội thất phòng khánh tiết- View 2
công ty tư vấn thiết kế nội thất  Miền Bắc là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm về tư vấn thiết kế nội thất. Với phương châm làm việc luôn độc đáo ý tưởng  nên tất thảy các công trình thiết kế , thi công bởi chúng tôi đêu mang những vẻ đẹp độc đáo nhất.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info