Tin Tức Nổi Bật

Blogger news

Blogger news

Follow us on FB

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Dự án thi công nội thất văn phòng Công ty Polimex

Được sự tin cậy và tín nhiệm của Công ty cổ phần cung ứng nhân lực Quốc tế Polimex, chúng tôi đã được lựa chọn làm đơn vị trực tiếp thiết kế thi công nội thất văn phòng cho Công ty.

Các hạng mục chúng tôi đã thực hiện



Trên đây là hình ảnh thiết kế tổng thể của công ty, các hạng mục mà chúng tôi thực hiện là thiết kế thi công nội thất sảnh chờ, quầy lễ tân, thi công nội thất phòng giám đốc, phòng họp. Với sự cố gắng và nỗ lực của toàn bộ các kỹ sư, công nhân cung với mong muốn mang lại không gian làm việc hoàn hảo cho Công ty, chúng tôi đã hoàn thiện dự án thành công. Dưới đây là một số hình ảnh mà chúng tôi đã thực hiện.


Nội thất phòng giám đốc

Nội thất phòng họp


Hệ thống thoát khí và đèn chiếu sáng hành lang
Công ty CP Polimex là công ty đang rất thành công trong việc cung ứng nhân lực xuất khẩu lao động. Chúng tôi cũng rất vui vì đã góp một phần nào đó để cho toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong công ty có một môi trường tốt để làm việc. Chúng tôi cũng đang nỗ lực hoàn thiện từng ngày để trở thành đơn vị số 1 trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Hà Nội.


CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC
VP:  Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725
Email: lienhe@noithatmienbac.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Nội thất Miền Bắc luôn đi đầu chất lượng © 2015 facebookmkt.info